Kon Tum: “Yêu râu xanh” hại đời 2 bé gái ra đầu thú

09/07/2014 00:00

(TN&MT) - Công an huyện Đăk Hà (tỉnh Kon Tum) cho biết đã tiếp nhận đối tượng A Lốp (SN 1989) ra đầu thú về hành vi hiếp dâm trẻ em.

   
(TN&MT) - Ngày 9/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đăk Hà (tỉnh Kon Tum) cho biết đã tiếp nhận đối tượng A Lốp (SN 1989), trú tại làng Kon Gung, xã Đăk Mar (huyện Đăk Hà) ra đầu thú về hành vi hiếp dâm trẻ em.  
   
  Trước đó, chiều tối ngày 20/2/2014, A Lốp qua nhà rủ Y Kyal (14 tuổi, trú cùng  làng) đi bắt ếch ở lô cao su gần làng. Xong việc, trên đường về, A Lốp đã dụ dỗ Y Kyal và tiến hành giao cấu với Y Kyal, rồi sau đó dẫn Y Kyal đi về nhà, không quên dặn dò không được khai báo với ai.
   
  Với “bổn cũ soạn lại”, đến ngày 10/3/2014, tên “yêu râu xanh” qua nhà Y Khut (9 tuổi, con của dì ruột A Lốp, trú cùng làng) và rủ bé gái đi bắt ếch ở lô cao su lần trước. Lợi dụng đêm tối, không ai quan sát được, y đã giở trò đồi bại, thực hiện hành vi giao cấu với Y Khut 3 lần.
   
  Sau khi sự việc bị phát hiện, gia đình của 2 em Y Khut và Y Kyal đã gọi A Lốp đến và phạt vạ số tiền là 230 triệu đồng. Do số tiền quá lớn, không có khả năng chi trả, nên A Lốp đã đến Cơ quan Điều tra Công an huyện Đăk Hà đầu thú và khai báo toàn bộ sự việc “dê xồm” của mình.
   
                                                                                        Thục Vy
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: “Yêu râu xanh” hại đời 2 bé gái ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO