Kon Tum: Tuyên truyền lưu động “Biên giới và Biển, đảo Việt Nam” năm 2014

20/09/2014 00:00

(TN&MT) - Tối 19/9, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum phối hợp với UBND các huyện và thành phố trên địa bàn.

   
(TN&MT) - Tối 19/9, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum phối hợp với UBND các huyện và thành phố trên địa bàn tỉnh tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền lưu động “Biên giới và Biển, đảo Việt Nam” năm 2014.
   
Xe tuyên truyền lưu động trên đường phố Kon Tum
   
  Theo đó, hơn 150 diễn viên của 9/9 huyện, thành phố tham gia đợt tuyên truyền lưu động được tổ chức từ ngày 19 đến 25/9, với các hoạt động như: Tuyên truyền cổ động bằng xe thông tin lưu động trên địa bàn 9/9 huyện, thành phố; Biểu diễn nghệ thuật ca ngợi về biên giới và biển, đảo Việt Nam; Triển lãm 200 tấm pa-nô và tranh cổ động khổ lớn tại 5/9 huyện, thành phố với chủ đề “Biên giới và Biển, đảo Việt Nam”.
   
  Nội dung tuyên truyền tập trung vào nội dung chủ yếu: Bảo vệ vững chắc biển đảo quê hương. Các khẩu hiệu tuyên truyền gồm: “Hoàng Sa, Trường Sa - Một phần lãnh thổ của Việt Nam!”, “Tất cả vì biển, đảo quê hương, vì biên cương Tổ quốc!”, “Quyết tâm giữ gìn, bảo vệ biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc!”...
   
  Theo ông Nguyễn Xuân Truyền - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum, Trưởng Ban tổ chức chương trình tuyên truyền lưu động “Biên giới và biển, đảo Việt Nam” năm 2014 cho biết, chương trình có ý nghĩa thiết thực trong việc tiếp tục khẳng định mạnh mẽ và thể hiện ý chí quyết tâm cao nhất của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong việc bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam trên các vùng biển và hải đảo của Tổ quốc theo đúng luật pháp Việt Nam và quốc tế.
   
  Ngay trong đêm khai mạc (19/9) tại Quảng trường 16/3 (TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum), chương trình đã thu hút hơn 1.000 lượt khán giả tham gia.
                                                                     Tin & ảnh:Quế Mai – Thục Vy
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Tuyên truyền lưu động “Biên giới và Biển, đảo Việt Nam” năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO