Kon Tum: Bò nghênh ngang dạo phố, gặm cỏ trong… bùng binh

09/11/2014 00:00

(TN&MT) - Sự việc này không những gây bức xúc, khó chịu cho người đi đường mà còn trở thành hình ảnh phản cảm và mất cảnh quan đô thị.

   
(TN&MT) – Mấy ngày nay, trên các tuyến đường trung tâm TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum), cùng với các phương tiện tham gia giao thông, từng đàn bò ngang nhiên dạo trên lòng đường phố, gặm cỏ trong các bùng binh vòng xuyến, dải phân cách và phóng uế bừa bãi, gây cản trở giao thông và khó chịu cho người đi đường.
   
Đàn bò thong dong dạo trên lòng đường Nguyễn Huệ, TP Kon Tum
   
  Việc đàn bò nghênh ngang thong dong trên đường phố diễn ra trên rất nhiều các tuyến đường trung tâm của TP Kon Tum như Nguyễn Huệ, Nguyễn Viết Xuân, Trần Hưng Đạo, Trần Văn Hai, Phan Chu Trinh…
   
  Theo nhiều người dân, thời gian gần đây, đàn bò thường xuyên “đi dạo” trên lòng đường, chúng tìm đến các bùng binh, dải phân cách để ăn cỏ, phóng uế bữa bãi ra đường và cản trở hoạt động giao thông. Nhiều khi, các phương tiện phải bấm còi inh ỏi hay thậm chí dừng hẳn lại để nhường cho bò đi trước.
   
Bò thản nhiên gặm cỏ trong bùng binh vòng xuyến (phía đầu cầu Đăk Bla, TP Kon Tum)
    
   
  Sự việc này không những gây bức xúc, khó chịu cho người đi đường mà còn trở thành hình ảnh phản cảm và mất cảnh quan đô thị. Trong khi đó, chính quyền địa phương đã không kịp thời chấn chỉnh và có biện pháp để ngăn chặn.
   
                                                                                      Tin & ảnh: Quế Mai
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Bò nghênh ngang dạo phố, gặm cỏ trong… bùng binh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO