Kon Tum: Bắt các đối tượng đâm trọng thương CSGT

27/01/2015 00:00

(TN&MT) - Các đối tượng bị bắt là Lê Hoàng Phúc (17 tuổi), Nguyễn Đỗ Hoàng Huy Hiệu (16 tuổi), cùng trú tại thôn 7, xã Đăkla, huyện Đăk Hà (Kon Tum).

   
(TN&MT) – Ngày 27/1, Công an TP. Kon Tum cho biết đã bắt được các đối tượng dùng hung khí đánh trọng thương một Cảnh sát giao thông (CSGT) khi đang làm nhiệm vụ vào tối ngày 20/1 vừa qua.
   
  Các đối tượng bị bắt là Lê Hoàng Phúc (17 tuổi), Nguyễn Đỗ Hoàng Huy Hiệu (16 tuổi), cùng trú tại thôn 7, xã Đăkla, huyện Đăk Hà (Kon Tum).
   
Hai đối tượng Hiệu (trái) và Phúc (phải) đã tấn công CSGT.
    
   
  Tại cơ quan điều tra, Phúc và Hiệu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Phúc, trước đây đã bị CSGT xử lý vi phạm khi tham gia giao thông. Tối 20/1, sau khi nhậu xong Phúc đã xúi giục Hiệu và Đức cầm dao đi đâm CSGT. Sẵn có chút hơi men, 2 đối tượng Đức và Hiệu đã tiếp cận đồng chí Quang, Hiệu rút con dao giấu sẵn trong người thực hiện hành động.
   
  Ngoài ra, Công an TP. Kon Tum cũng đã bắt được 1 đối tượng khác cùng băng nhóm với Phúc và Hiệu, hiện đang có lệnh truy nã số 23 ngày 12/9/2014 về tội trộm cắp tài sản. Đó là Nguyễn Trung Cường (19 tuổi), trú tại số 158/6 Lê Hồng Phong, phường Quyết Thắng (TP. Kon Tum).
   
Đối tượng đang bị truy nã Nguyễn Trung Cường.
    
   
  Trước đó, vào lúc 20 giờ ngày 20/1 tại địa phận Km số 3 Quốc lộ 14 (thuộc địa phận phường Duy Tân, TP Kon Tum), Đội tuần tra kiểm soát giao thông thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum đang làm nhiệm vụ đã bị Phúc và Hiệu dùng hung khí bất ngờ đâm từ phía sau lưng Đại uý Nguyễn Cảnh Quang khiến đồng chí Quang bị trọng thương phải đưa vào Bệnh viên đa khoa Kon Tum cấp cứu. Sau khi gây án xong bọn chúng đã lên xe tẩu thoát.
   
Tin & ảnh: Quế Mai
   
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Bắt các đối tượng đâm trọng thương CSGT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO