Kiện toàn Tiểu ban Sản xuất và lưu thông hàng hóa thuộc BCĐ phòng, chống dịch COVID-19

Theo Chinhphu.vn | 13/09/2021 21:13

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 (Ban Chỉ đạo) đã ký Quyết định kiện toàn Tiểu ban Sản xuất và lưu thông hàng hóa thuộc Ban Chỉ đạo.

Tiểu ban Sản xuất và lưu thông hàng hóa có nhiệm vụ tham mưu cho Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống địch COVID-19 bảo đảm cung ứng đầy đủ, kịp thời lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho các địa phương - Ảnh minh hoạ

Theo Quyết định, Trưởng Tiểu ban là đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo.

Các Phó Trưởng Tiểu ban gồm Bộ trưởng các Bộ: Công Thương (Thường trực); Giao thông vận tải; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Các Ủy viên là Thứ trưởng các Bộ: Công Thương; Giao thông vận tải; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Kế hoạch và Đầu tư; Xây dựng; Y tế và Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Bộ Công Thương là cơ quan thường trực của Tiểu ban.

Chức năng, nhiệm vụ của Tiểu ban là tham mưu cho Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống địch COVID-19 triển khai chỉ đạo việc bảo đảm sản xuất, lưu thông hàng hóa an toàn trong điều kiện phòng, chống dịch COVID-19; bảo đảm cung ứng đầy đủ, kịp thời lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho các địa phương, nhất là các địa phương thực hiện giãn cách xã hội; bảo đảm lưu thông hàng hóa thông suốt, không để ách tắc các hoạt động cung ứng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiện toàn Tiểu ban Sản xuất và lưu thông hàng hóa thuộc BCĐ phòng, chống dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO