Doanh nghiệp - doanh nhân

Kiến tạo thịnh vượng của Bất động sản Thành Đông

PV 01/06/2023 - 05:58

Có thể nói khu Đô thị mới của Công ty Cổ phần Bất động sản Thành Đông không chỉ là những không gian sống đáng mơ ước mà còn là dấu ấn kiến tạo thịnh vượng, góp phần làm thay đổi diện mạo của các vùng đất nơi Công ty đầu tư.

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thành Đông đã khẳng định được vị thế vững chắc trong lĩnh vực đầu tư xây dựng với những dự án khu Đô thị mới có quy mô tại các tỉnh thành trong cả nước như Thành phố Nha Trang, Ninh Thuận, Hà Nội và Hải Dương.

noxh-ct-1-2-3-4-2048x1152.jpg
Khu nhà ở Xã hội thuộc khu Đô thị mới phía Nam TP Hải Dương

Trong đó, phải kể đến những công trình quan trọng do Công ty thực hiện trên địa bàn tỉnh Hải Dương, điển hình như: Khu Đô thị mới phía Nam TP. Hải Dương, khu Đô thị mới Tuệ Tĩnh, khu Đô thị mới phía Đông thành phố Chí Linh. Cùng với đó là các công trình giao thông trọng điểm như: Đường Tuệ Tĩnh kéo dài, đường 62m kéo dài kết nối với đường Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, những nhà kinh tế có phẩm chất tốt, giàu năng lực, kinh nghiệm, sáng tạo và tận tâm xây dựng, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thành Đông luôn hướng đến những công trình xây dựng có chất lượng cao, kiến trúc hiện đại, kiến tạo thịnh vượng cho cộng đồng và xã hội.

qhsongsat-khonggiancongcong.png
Dự án Sông Sặt

Khu Đô thị mới phía Nam TP. Hải Dương sở hữu vị trí đắc địa giáp với tuyến đường 62m kéo dài. Tuyến đường này có thể nói là công trình giao thông trọng điểm kết nối trung tâm TP. Hải Dương với tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, thuận lợi giao thương với các tỉnh, thành Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh… Là khu đô thị được xây dựng với thiết kế hiện đại bao gồm nhiều loại hình sản phẩm như: Khu nhà ở thương mại, nhà liền kề, nhà vườn, biệt thự, chung cư cao tầng, nhà ở xã hội.

Với lợi thế gần tuyến giao thông trọng điểm, cư dân khu Đô thị mới này dễ dàng tận hưởng hệ thống các công trình thương mại, dịch vụ và công trình công cộng như: Tòa Trung tâm thương mại, Quảng trường, công viên hồ nước, khu vui chơi giải trí, siêu thị, trường học, khách sạn và chợ… Bảo chứng bền vững khác cho chất lượng sống và giá trị đầu tư tại khu Đô thị mới phía Nam TP. Hải Dương là nơi đây còn gần các công trình xã hội, văn hoá, giáo dục của tỉnh như: Trường Đại học Hải Dương, Bệnh viện Nhi, Y học cổ truyền, Trung tâm thể thao…

qhsongsat-quangtruongtrungtam.png
Phát triển Thành Phố Hải Dương theo 2 bên mờ sông Sặt

Sự xuất hiện của khu Đô thị mới phía Nam TP. Hải Dương với các loại hình công trình tiện ích, hiện đại tựa như một luồng sinh khí mới, đánh thức tiềm năng của vùng đất phía Nam TP. Hải Dương, tạo nên diện mạo mới, thúc đẩy Hải Dương phát triển mạnh mẽ.

Với thông điệp vì một Cộng đồng Thịnh vượng, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thành Đông đang hướng tới sự phát triển bền vững, không ngừng xây dựng những công trình tầm cỡ, tiếp tục tạo nên những dấu ấn kiến tạo thịnh vượng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Hải Dương thêm giàu mạnh và văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiến tạo thịnh vượng của Bất động sản Thành Đông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO