Kiểm tra thực tế lễ hội chùa Bái Đính

26/02/2015 00:00

(TN&MT) - Sáng 26/2, Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL đi kiểm tra công tác quản lý và tổ chức lễ hội tại Cố đô Hoa Lư và chùa Bái Đính, tỉnh Ninh Bình.

(TN&MT) - Sáng 26/2, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh cùng đoàn công tác của Bộ đi kiểm tra công tác quản lý và tổ chức lễ hội tại khu di tích lịch sử Cố đô Hoa Lư và Khu du lịch văn hóa tâm linh chùa Bái Đính, tỉnh Ninh Bình.
   
  Qua kiểm tra thực tế, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đánh giá cao nỗ lực của tỉnh Ninh Bình trong công tác quản lý và tổ chức lễ hội. Về cơ bản đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ, tạo ra môi trường an toàn, văn minh, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với du khách trong nước và quốc tế.
   
Chùa Bái Đính
   
  Bộ trưởng nhấn mạnh, vừa qua tỉnh Ninh Bình vinh dự được UNESCO ghi danh quần thể danh thắng Tràng An là di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới. Đây là cơ hội quan trọng để du lịch Ninh Bình tiếp tục phát triển, trở thành trọng điểm du lịch của cả nước.
   
  Bộ trưởng cũng lưu ý, Ninh Bình cần coi trọng công tác quản lý và tổ chức lễ hội, góp phần bảo vệ các giá trị văn hóa truyền thống, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân, thúc đẩy phát triển các ngành du lịch và dịch vụ, đưa Ninh Bình trở thành điểm đến hàng đầu của du khách.
   
T.H
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra thực tế lễ hội chùa Bái Đính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO