Kiểm tra giá cước vận tải tại 5 thành phố

27/01/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 26/1, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ký ban hành 3 Quyết định kiểm tra việc chấp hành pháp luật về giá tại các DN kinh doanh vận tải trên địa bàn 5...

(TN&MT) - Ngày 26/1, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ký ban hành 3 Quyết định kiểm tra việc chấp hành pháp luật về giá tại các doanh nghiệp kinh doanh vận tải trên địa bàn các tỉnh, thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai.
   
Bộ GTVT sẽ xử lý nghiêm, đúng quy định của pháp luật đối với những DN vi phạm pháp luật về giá
   
  Thành phần đoàn kiểm tra theo các quyết định trên là các cán bộ của Bộ Tài chính, Bộ Giao thông vận tải và một số Sở, ngành có liên quan của địa phương.
   
  Thời gian kiểm tra tại mỗi doanh nghiệp không quá 5 ngày, kể từ ngày Đoàn kiểm tra công bố quyết định kiểm tra tại đơn vị.
   
  Các Đoàn kiểm tra sẽ định kỳ báo cáo kết quả kiểm tra với Bộ Tài chính, Bộ Giao thông vận tải và sẽ xử lý nghiêm, đúng quy định của pháp luật đối với những doanh nghiệp vi phạm pháp luật về giá, nhằm chấn chỉnh việc chấp hành pháp luật về giá của các đơn vị kinh doanh vận tải trong điều kiện giá xăng dầu giảm sâu trong thời gian qua.
   
T.H
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra giá cước vận tải tại 5 thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO