Kick off FLC Legacy Kontum: tâm điểm thị trường địa ốc cuối năm

PV| 07/12/2020 14:18

(TN&MT) - FLC Legacy Kontum với tổ hợp chung cư, shophouse, khách sạn 5 sao cùng hàng loạt tiện ích đồng bộ sẽ tiếp tục làm nóng thị trường địa ốc Tây Nguyên dịp cuối năm, đặc biệt qua sự kiện kick off sôi động vừa diễn ra mới đây trên địa bàn Kon Tum.

Sự kiện thu hút hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp đến từ các đơn vị đối tác chiến lược của FLCHomes như: BHS Group, Lộc Sơn Hà, Thiên Minh Group, Dohomes Land…

Nhiều thông tin quan trọng về dự án, chính sách ưu đãi,… đã chính thức được công bố, thổi bùng thêm sức nóng cho FLC Legacy Kontum.

“Là dự án trọng điểm của FLC tại khu vực miền Trung Tây Nguyên, FLC Legacy Kontum được tích hợp đồng bộ tiện ích với kỳ vọng nâng tầm diện mạo đô thị và mở ra nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh hiệu quả cho thị trường nơi đây” ông Hoàng Quế Linh,  Phó TGĐ FLCHomes nói.

Trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra nhiều ký kết hợp tác chiến lược giữa đại diện FLCHomes và các đại lý nhằm mang tới một dự án chất lượng tốt nhất, một chuẩn mực sống đẳng cấp đến với Tây Nguyên.

Khu đô thị FLC Legacy Kontum nằm trên trục đường chính Trường Chinh, Trần Nhân Tông, dễ dàng kết nối với Quốc lộ 24 - tuyến giao thông huyết mạch nối liền Kon Tum với các tỉnh Tây nguyên và duyên hải Nam Trung bộ.

Là tổ hợp chung cư, khách sạn 5 sao, shophouse đa dạng, dự án được tích hợp các tiện ích đáng chú ý như trung tâm thương mại, quảng trường trung tâm, trường học liên cấp, công viên thể thao…

Đặc biệt, Tiểu khu Saigon Hub được ví như một Sài Gòn thu nhỏ với quy hoạch về một trung tâm giải trí, ẩm thực sôi động.

Hotline: 0965 300 688

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kick off FLC Legacy Kontum: tâm điểm thị trường địa ốc cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO