Kích hoạt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19

PV| 03/02/2021 14:31

(TN&MT) - Từ ngày 28.01.2021, Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu (K130) đã triển khai kích hoạt các biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch Covid-19 nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho NLĐ; Đồng thời, duy trì ổn định hoạt động SXKD đáp ứng nhu cầu hàng hóa cho các đơn vị tuyến sau.

Kiểm tra thân nhiệt cho CBCNV trước cổng Xí nghiệp

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh và một số tỉnh/thành phố khác trên cả nước, XN KVXD K130 đã triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh một cách quyết liệt theo sự chỉ đạo của Công ty. Chi đoàn Thanh niên phối hợp với đội Bảo vệ kiểm tra thân nhiệt cho CBCNV và khách tại cổng vào Xí nghiệp. Đối với khách tới liên hệ giao dịch, làm việc yêu cầu sát khuẩn tay, đo thân nhiệt và cung cấp thông tin cá nhân. Bộ phận Y tế thường xuyên rà soát trang thiết bị, vật tư y tế và kịp thời bổ sung đầy đủ dung dịch sát khuẩn tay tại các vị trí sản xuất, bố trí giãn cách vị trí ăn ca tại nhà ăn tập thể...Tổ Vệ sinh Công nghiệp Môi trường tăng cường công tác vệ sinh, phun khử khuẩn tại tất cả các vị trí 2 lần/tuần.

100% CBCNV Xí nghiệp nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh như đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc, thường xuyên sát khuẩn tay...Đối với bộ phận Văn phòng bố trí 50% lực lượng lao động làm việc trực tuyến tại nhà, đối với các bộ phận trực tiếp, sắp xếp lực lượng lao động tại các vị trí môt cách phù hợp nhằm đảm bảo duy trì hoạt động sản xuất và an toàn phòng chống dịch bệnh.

Bên cạnh đó, Xí nghiệp cũng thường xuyên rà soát các đối tượng CBCNV tiếp xúc với các trường hợp F0, F1, F2...để kịp thời khoanh vùng và triển khai các phương án khai báo y tế và cách ly theo quy định; đồng thời thông tin, tuyên truyền tới toàn thể CBCNV về tình hình diễn biến của dịch bệnh nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc nghiêm túc chấp hành các quy định của địa phương về phòng chống đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kích hoạt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO