Khu Tây Hà Nội sắp có thêm nguồn cung căn hộ cao cấp

Huệ Nhi| 23/12/2022 09:04

Kinh tế khởi sắc, quy hoạch phát triển, khu Tây Hà Nội cũng nhờ thế trở thành điểm đến của nhiều cư dân quốc tế. Khu vực này sắp được bổ sung thêm nguồn căn hộ cao cấp, hứa hẹn đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của nhóm khách hàng khó tính.

Tây Hà Nội - Điểm đến thu hút nhiều cư dân quốc tế

Theo khảo sát của Expat Insider 2022, Việt Nam ghi nhận sự vượt trội về chỉ số tài chính cá nhân. Điều này cũng đã giúp Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia đáng sống nhất với người nước ngoài, tạo được sự hài lòng khi họ lựa chọn sinh sống tại đây.

Trên cơ sở đó, Hà Nội là một trong những thành phố được người dân quốc tế ưu ái lựa chọn sinh sống với khoảng một vạn người tính đến đầu năm 2022. Trong đó, khu vực phía Tây hiện là nơi tập trung đông đảo nhóm dân cư này.

Một trong những yếu tố khiến nhiều người "ưu ái" nơi này phải kể tới đề án quy hoạch phía Tây Hà Nội trở thành trung tâm hành chính - kinh tế mới của thành phố. Điều này đồng nghĩa sẽ có sự di chuyển trụ sở của các bộ, ban, ngành và cơ quan ngoại giao, nhà máy lớn, các công ty đa ngành, doanh nghiệp lớn và thu hút một lượng lớn lao động nước ngoài tới đây.

anh-1-anlac.png

Khu vực phía Tây Hà Nội thu hút cộng đồng quốc tế tới sinh sống (Ảnh: AnLac Group)

Cũng giống như nhóm khách hàng thành đạt Việt Nam, người nước ngoài thường ưu tiên các tiêu chí như tiện nghi, dịch vụ đầy đủ, không gian sống thoáng đãng, vị trí thuận tiện khi lựa chọn không gian sống.

Lợi thế thu hút khách hàng quốc tế của tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1

Bổ sung vào danh sách những dự án đón đầu nhu cầu nhà ở của cộng đồng quốc tế là tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1, tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trong khu đô thị Anlac Green Symphony.

anh-2-anlac.png

Dự án Moonlight 1 hứa hẹn kiến tạo phong cách sống cao cấp theo tiêu chuẩn của khách hàng thành đạt và quốc tế (Ảnh phối cảnh dự án).

"Ghi điểm" trong mắt khách hàng quốc tế là vị trí "vừa đủ gần, vừa đủ xa" của tòa căn hộ Moonlight 1. Với sự phát triển của hạ tầng giao thông, cư dân Moonlight 1 có thể dễ dàng kết nối với trung tâm cũ thông qua đường nội khu Trịnh Văn Bô, nối với các tuyến đường qua Mỹ Đình tới Cầu Giấy, Giảng Võ và trục đường cao tốc Thăng Long. Đây cũng là vị trí "vừa đủ xa" để cư dân tận hưởng không gian trong lành, với mật độ quy hoạch hạ tầng thấp.

Đồng thời, chủ đầu tư An Lạc Group cũng mang đến "món quà sinh thái" với quy hoạch xây dựng hơn 8.500 hệ thống cây xanh và cây bóng mát, nhằm duy trì lối sống khỏe mạnh, không khói bụi cho cư dân.

Bên cạnh sự "tỏa sáng" về vị trí địa lý, hay kiến trúc xanh ấn tượng, trải nghiệm sống tại Moonlight 1 cũng là điểm cộng chinh phục nhóm khách hàng khắt khe Ngay từ những bước đầu tiên bước vào không gian công cộng như: sảnh chính, sảnh thang máy, khu vực lễ tân,… cư dân có thể cảm thấy hài lòng nhờ kiến trúc hiện đại của đơn vị thiết kế CPG - Singapore và dịch vụ chuyên nghiệp của đơn vị quản lý - vận hành quốc tế - CBRE.

Thay vì mất nhiều thời gian cho chuyến nghỉ dưỡng xa nhà, ngay trong tòa căn hộ, cư dân có thể thư giãn với bể bơi 4 mùa phong cách resort 5 sao, thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ tại khu vườn trên mái - Moonlight Garden, hay chỉ cần đi bộ thêm 1-2 phút, để trải nghiệm những dãy shophouse sầm uất hay bộ 3 công viên đa chủ đề: Center Musical Park, Harmony Park, Melody River Park.

Hiện nay, tiến độ thi công của dự án đã dần hoàn thiện đến sàn tầng 10. Với tốc độ thi công như hiện nay, chủ đầu tư cam kết sẽ hoàn thành kết cấu thô vào tháng 3/2023 và bàn giao đúng thời hạn với khách hàng.

anh-3-anlac.png

Tầm nhìn từ sàn tầng 8 của tòa Moonlight 1 xuống phân khu thấp tầng của dự án (Ảnh: Anlac Group).

Tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1 sẽ được ra mắt vào tháng 1/2023 tới đây.

Chủ đầu tư: Anlac Group

Hotline: 0909.708.686

Địa chỉ: Vân Canh - An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Website: https://anlacmoonlight.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu Tây Hà Nội sắp có thêm nguồn cung căn hộ cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO