Khu du lịch Núi Thần Tài thu hút lượng khách lớn trong ngày đầu mở cửa trở lại

Lan Anh| 09/02/2022 08:56

(TN&MT) - Sau thời gian tạm ngừng do dịch Covid-19, ngày 8/2, Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã chính thức mở cửa trở lại và đón gần 1000 lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng.

Trong đợt mở cửa trở lại này, khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài đã cải tạo nhiều cảnh quan trong khuôn viên khu du lịch, tạo một không gian vui chơi, nghỉ dưỡng an toàn, lành mạnh và trong lành.

ntt.jpg
Trong ngày mở cửa đầu tiên, CVSKN Núi Thần Tài đã đón gần 1000 du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng

Bên cạnh đó, khu du lịch cũng đưa nhiều hạng mục mới vào phục vụ du khách, đặc biệt là hướng đến việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể với những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu như: tắm khoáng nóng, tắm Onsen Nhật Bản, tắm bùn, tắm sả chanh… Du khách cũng sẽ trải nghiệm hàng loạt dịch vụ mới như: con đường tình yêu, cung đường đền Thần Tài mở rộng, khu thể thao, cảnh quan sườn đồi với nhiều khu vực check - in đầy thú vị.

images1982189_anh1__15_.jpg
Trong đợt mở cửa trở lại này, CVSKN Núi Thần Tài đã cải tạo nhiều cảnh quan tạo một không gian vui chơi an toàn và trong lành.

Trải qua những lần đóng cửa do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài đã và đang nỗ lực chung tay cùng cộng đồng thực hiện “mục tiêu kép” vừa chống dịch hiệu quả, vừa bồi bổ sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho người dân và du khách. Và đặc biệt, khi mở cửa trở lại khu du lịch cũng cam kết tuân thủ mọi quy định, hướng dẫn của các cơ quan chức năng về phòng, chống Covid-19.

Ngay trong ngày đầu tiên, khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài đã đón gần 1.000 lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu du lịch Núi Thần Tài thu hút lượng khách lớn trong ngày đầu mở cửa trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO