Không giảm án cho hung thủ giết vợ vì ghen tuông

22/04/2015 00:00

(TN&MT) - Hôm nay 22/4, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác toàn bộ kháng cáo tuyên y án 20 năm tù đối với bị cáo Lê Văn Chi (SN 1976, ngụ huyện Tháp...

 

(TN&MT) - Hôm nay 22/4, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác toàn bộ kháng cáo tuyên y án 20 năm tù đối với bị cáo Lê Văn Chi (SN 1976, ngụ huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp). Lê Văn Chi chính là  hung thủ đã giết chết người tình xảy ra ở tỉnh Đồng Tháp hồi tháng 8/2014.

Theo nội dung bản án: Tháng 6/2012, Lê Văn Chi đến sống chung như vợ chồng với chị Phạm Thị Ngọc T và về tạm trú ở nhà chị T ở thị trấn Mỹ An (huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp). Nghi ngờ chị T quen với người đàn ông khác nên Chi ghen tuông. Ngày 1/8/2014, khi thấy chị T đi cùng người đàn ông lạ nên nghi đó là bạn trai của chị T. Chi đã xông tới đánh người đàn ông này nhưng được mọi người can ngăn. Về đến nhà giữa Chi và chị T xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau. Chi đi qua nhà cha mẹ của T lấy võng giăng ở goài hiên nhà nằm được một lúc thì nghe T điện thoại nói chuyện với một người khác, Chi nghĩ đó là bạn trai của T. nên Chi ra sau nhà lấy cây kéo, rồi chui vào nhà từ vách phía sau, dùng kéo đâm vào người chị T nhiều nhát. Chị T kêu cứu được vài tiếng rồi bất tỉnh. Chi dùng kéo tự đâm vào người mình dẫn đến bất tỉnh.

Anh Phạm Văn Hùng (anh ruột của chị T) nghe tiếng kêu cứu nên chạy đến, tri hô và phá cửa vào nhà đưa Chi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Tháp Mười cấp cứu nhưng chị T đã tử vong.

 

Tin & ảnh: Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không giảm án cho hung thủ giết vợ vì ghen tuông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO