Khởi công Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi

Quyết Thắng| 12/07/2022 16:48

Ngày 12/07, tại Hà Nội, Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông tổ chức Lễ khởi công Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi. Intracom Invest là nhà thầu chính thi công công trình.

Dự buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí Lãnh đạo, đại diện các cơ quan Ban ngành chính quyền Trung ương và địa phương; đại diện Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Hội người cao tuổi Việt Nam, Công ty Intracom Invest nhà thầu chính thi công công trình cùng quý đối tác, khách hàng, các cơ quan báo chí, truyền hình Trung ương và Hà Nội.

cac-dai-bieu-thuc-hien-nghi-thuc-khoi-cong..jpg
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công Viện Dưỡng lão Phương Đông tại số 9- phố Viên- Phường Cổ Nhuế 2- Q. Bắc Từ Liêm- TP. Hà Nội

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Công Minh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông chia sẻ:“Việt Nam là một trong các quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới. Tỷ lệ người cao tuổi tăng thì nhu cầu về các dịch vụ y tế, xã hội cũng tăng theo. Ở khu vực thành phố như Hà Nội, truyền thống người cao tuổi nhận được sự chăm sóc từ các thành viên trong gia đình đang ngày càng trở nên khó khăn do áp lực cuộc sống thành thị. Những yếu tố này đã thôi thúc chúng tôi đưa ra quyết định xây dựng Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi theo mô hình dưỡng lão chuẩn Nhật Bản nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc toàn diện cho người cao tuổi”.

pgs.ts-luong-ngoc-khue-cuc-truong-cuc-quan-ly-kham-chua-benh-phat-bieu-tai-buoi-le..jpg
PGS.TS Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) phát biểu tại buổi Lễ.

Tại buổi lễ, PGS.TS Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) phát biểu chúc mừng dấu ấn mới trên hành trình phát triển của Tổ hợp Y tế Phương Đông và Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi.

Ông Phan Văn Hùng - Phó Chủ tịch Hội người cao tuổi Việt Nam bày tỏ sự tin tưởng Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi sẽ thổi một làn gió mới cho không gian sống và chất lượng dịch vụ của viện dưỡng lão tư nhân tại Việt Nam. Đồng thời kì vọng, Phương Đông Asahi trở thành cầu nối dịch vụ giữa Viện dưỡng lão Việt Nam với quốc tế, để mọi người cao tuổi đều được tiếp cận với dịch vụ nghỉ dưỡng dưỡng lão chất lượng cao, được chăm sóc toàn diện và tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

ong-phan-van-hung-pho-chu-tich-hoi-nguoi-cao-tuoi-viet-nam-phat-bieu-tai-buoi-le..jpg
Ông Phan Văn Hùng - Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ.

Trước sự chứng kiến của đại biểu và các vị khách quý, ông Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông đã phát lệnh khởi công và cùng các vị đại biểu long trọng thực hiện nghi lễ khởi công Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi.

Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi có tổng mức đầu tư gần 800 tỷ đồng, quy mô 7.000m2, thiết kế theo phong cách art-décor hiện đại; cung cấp đa dạng dịch vụ gồm: chăm sóc nội trú dành cho người cao tuổi có nhu cầu ở lâu dài hoặc người cao tuổi có bệnh nền, bệnh nặng; chăm sóc bán trú dành cho các gia đình bận rộn hoặc người cao tuổi muốn trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng dưỡng lão đẳng cấp quốc tế.

ong-nguyen-thanh-viet-chu-tich-hdtv-cong-ty-tnhh-to-hop-y-te-phuong-dong-phat-bieu-tai-buoi-le..jpg
Ông Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông phát biểu tại buổi Lễ.

Với lợi thế nằm ở vị trí trung tâm của Phương Đông Complex rộng gần 10ha, Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi được gắn với một hệ thống chăm sóc sức khỏe tiện ích và không gian xanh hiếm có giữa lòng Hà Nội. Đẳng cấp của Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi được tạo lập và khẳng định dựa trên việc hình thành một hệ thống tiện ích hàng đầu: Trang thiết bị, cơ sở vật chất 5 sao nhập khẩu từ Nhật Bản và các quốc gia tiên tiến; Đội ngũ chuyên gia y tế, dinh dưỡng và điều dưỡng dày dạn kinh nghiệm, quy trình chăm sóc chặt chẽ, dịch vụ tận tâm 24/24h; Khuôn viên cây xanh rộng lớn với đa dạng cây xanh cổ thụ, thảo dược quý, hàng trăm loại hoa trái theo mùa và khu vườn Nhật trên mái rộng 1.200m2 tạo không gian lí tưởng để người cao tuổi tập thể dục, thư giãn và tận hưởng không khí trong lành mỗi ngày; Hệ thống phòng nghỉ dưỡng cao cấp, trang bị từ 01 – 04 giường theo tiêu chuẩn giường y tế dành cho người cao tuổi, trang trí thanh lịch, chan hòa ánh sáng tự nhiên. Phòng VIP như một căn hộ 5 sao đa chức năng mang tính cá nhân hóa cao nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế.

toan-canh-le-khoi-cong..jpg
Toàn cảnh Lễ khởi công.

Các tiện ích khác như: nhà hàng Á - Âu, café, thư viện, phòng đọc sách, nghe nhạc, rạp chiếu phim và các không gian sinh hoạt chung đều được đầu tư tỉ mỉ để người cao tuổi thoải mái tận hưởng từng phút giây hạnh phúc.

Đặc biệt, Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi còn mang đến cho người cao tuổi những trải nghiệm nghỉ dưỡng dưỡng lão độc đáo gắn liền với nhiều đặc quyền vượt trội như: Dịch vụ tắm onsen trong nhà và ngoài trời chuẩn Nhật Bản với 8 hồ khoáng nóng - lạnh; Hệ thống 10 phòng xông chuẩn Nhật Bản, dịch vụ Spa, Massage cao cấp; Dịch vụ chăm sóc 24/7 và tắm máy tự động dành cho bệnh nhân nặng; Dịch vụ đưa đón người thân đến thăm và ở lại.

phoi-canh-vien-duong-lao-phuong-dong-asahi.jpg
Phối cảnh Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi.

Cùng với đó, Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi còn đào tạo điều dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn Nhật Bản để cung ứng nhân lực cho thị trường xuất khẩu lao động và tiếp nhận lại những người đã hết thời hạn lao động điều dưỡng tại Nhật Bản về làm việc tại Phương Đông Asahi.

Kết tinh chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế kết hợp chuẩn mực sống thời thượng, Phương Đông Asahi không chỉ gói trọn mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho người cao tuổi trong phức hợp nghỉ dưỡng dưỡng lão hàng đầu Việt Nam mà còn tạo nên một cộng đồng văn hóa, nghệ thuật, khoa học, tinh hoa, một không gian sống lý tưởng và tiện nghi bậc nhất - nơi con cháu báo hiếu bậc sinh thành, nơi người cao tuổi được sống cho chính mình và tận hưởng những giây phút hạnh phúc trọn vẹn.

Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi sẽ được xây dựng trong 1 năm và dự kiến đón những vị khách đầu tiên từ tháng 7/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi công Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO