khoác áo mới

"Khoác áo mới" đón Tết, Coca-Cola gửi hàng trăm câu chúc đến người Việt
Trước thềm Tết Giáp Thìn, Coca-Cola đã cho ra mắt bao bì mới với biểu tượng Rồng Vàng, được lấy cảm hứng từ Rồng thời Lý. Cùng với đó là biểu tượng Én Vàng đặc trưng tiếp tục chở Tết đến hàng triệu gia đình Việt.
  • Khoác áo mới cho Đắk Som
    (TN&MT) - Xã Đắk Som (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) hiện có hơn 2.000 hộ, với 10.600 khẩu, trong đó, đồng bào dân tộc thiểu số chiếm trên 80%. Trong những năm qua, được sự quan tâm của chính quyền địa phương về công tác cấp đất ở, đất sản xuất cùng với sự nỗ lực của người dân, Đắk Som đang đổi thay từng ngày.
  • TP.HCM: Nhiều tuyến đường khoác “áo mới” đón Tết Nguyên đán        
    (TN&MT) - Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Thời điểm này, một số công trình hạ tầng giao thông, đô thị tại TP.HCM đã được đưa vào sử dụng, khiến đường phố các quận nội thành thêm phần sáng sủa.
  • Những điểm du lịch nổi tiếng âm thầm “khoác áo mới” chờ tái xuất
    (TN&MT) - Covid-19 đã khiến du lịch ngưng trệ, song lại tạo cơ hội cho nhiều điểm đến nổi tiếng “thay da đổi thịt”, ấp ủ những “món quà bất ngờ” dành tặng du khách ngày tái ngộ.
  • Khoác áo mới cho bãi rác Xuân Sơn
    (TN&MT) - “Xuân Sơn bây giờ đã khác rồi. Khỏi lo sắm lồng bàn, mắc màn hay đóng kín cửa. Nước máy đến tận từng nhà. Thích thì cứ ra đường chạy thể dục, hít thở thoải mái… thoải mái…”.
  • Vĩnh Phúc: 'Khoác áo mới’ xây dựng nông thôn bền vững
    (TN&MT) - Tỉnh Vĩnh Phúc đã xác định xây dựng nông thôn mới là chặng đường dài, có điểm khởi đầu nhưng không có điểm kết thúc. Vì vậy, UBND tỉnh đã đề ra những mục tiêu và giải pháp cho chặng đường mới, hướng tới xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu nhằm nâng cao hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.
  •  Phố cổ Hội An khoác áo mới đón khách quốc tế
    (TN&MT) - Sáng 28-5, tại khu Vinpearl Nam thành phố cổ Hội An, UBND  tỉnh Quảng Nam phối hợp với báo Tuổi trẻ tổ chức khai mạc diễn đàn “Ấn tượng Việt Nam”. Đây là chương trình có qui mô lớn, quảng bá du lịch rộng với mục đích mời gọi khách trong nước, quốc tế đến với Hội An- một thành phố cổ xưa, mộc mạc vốn đã “níu” chân du khách trong nhiều thập kỷ qua.
  • Thùng rác “khoác áo mới” truyền thông điệp phân loại rác tại nguồn
    (TN&MT) – Những thùng rác trong khuôn viên Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (Hà Nội) được trang trí đầy màu sắc, hình vẽ ngộ nghĩnh bắt mắt… hướng đến thông điệp phân loại rác đúng nơi quy định, góp phần bảo vệ môi trường.
  • Thái Hưng "khoác áo mới" lên vùng đất Gia Sàng - Thái Nguyên
    (TN&MT) - Nằm ở trung tâm thành phố nơi có ngành công nghiệp, thương mại, dịch vụ phát triển mạnh mẽ, Gia Sàng trở thành một trong những tâm điểm thu hút đầu tư tại Thành phố Thái Nguyên. Mới đây, Gia Sàng đang được khoác lên màu áo mới với diện mạo hiện đại, khang trang hơn cùng sự xuất hiện của khu đô thị cao cấp đầu tiên do Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng làm chủ đầu tư.
  • Quảng Nam: Làng biển “khoác” áo mới với tranh bích họa
    (TN&MT) - Ngày 30/5, tại xã Tam Thanh, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, UBND TP. Tam Kỳ và Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn quốc tổ chức bàn giao 30 tấm bích họa thuộc giai...
  • Khoác “áo mới” cho tường
    (TN&MT) - Bích họa - hình thức vẽ tranh không xa lạ với quốc tế nhưng thực sự mới lạ cho một trào lưu mới tại Việt Nam.
  • Đà Nẵng: "Khoác áo mới" đón chào APEC 2017
    (TN&MT) - Hướng đến Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 11, TP. Đà Nẵng đã tập trung chỉnh trang đô thị đảm bảo vệ sinh môi trường, tạo diện mạo đô thị khang trang, sạch đẹp. Đến nay, công tác này cơ bản đã được hoàn tất. Một thành phố với diện mạo xanh - sạch - đẹp đang dần hiện rõ.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO