Khí Cà Mau phát động phong trào “Trồng cây trên công trình khí”

PV| 27/05/2022 20:27

"Hãy hành động để Trái Đất mãi màu xanh" là thông điệp của chương trình Trồng cây trên công trình khí của Công đoàn Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã tổ chức phát động.

Vừa qua, tại Nhà máy xử lý khí Cà Mau, Công đoàn Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã tổ chức phát động phong trào “Trồng cây trên công trình khí”, chương trình được tổ chức với thông điệp "Hãy hành động để Trái Đất mãi màu xanh", nhằm nâng cao tinh thần của CBCNV trong việc bảo vệ môi trường sinh thái, nâng cao ý thức trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.

Phong trào này được duy trì hàng năm với mục tiêu gìn giữ lá phổi xanh cho trái đất, tạo sự cân bằng sinh thái cho môi trường.

1.-khai-mac-phong-trao.jpg
Lễ phát động phong trào “Trồng cây trên công trình khí” tại KCM

Ngay trong lễ phát động, Công đoàn KCM đã thực hiện trồng 100 cây xoài, phủ xanh khuôn viên Nhà máy xử lý khí Cà Mau.

3.-niem-vui.jpg
Niềm vui mang lại màu xanh, tham gia bảo vệ môi trường

Phát biểu tại buổi phát động, ông Đỗ Hoàng Thanh Tùng - Chủ tịch Công Đoàn Công ty KCM chia sẻ: "Sự kiện phát động lễ trồng cây hôm nay nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng tháng Công nhân, tháng An toàn vệ sinh lao động, nhằm phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết giữa các CBCNV trong Công ty Khí Cà Mau, tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất và nâng cao đời sống văn hoá tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng".

4.-cay-xanh-cho-cong-trinh.jpg
Các lãnh đạo Công đoàn và KCM tham gia ngày hội trồng cây

Công đoàn kêu gọi toàn thể đoàn viên và NLĐ: Cùng nêu cao thông điệp "Hãy hành động để Trái Đất mãi màu xanh", mỗi người chúng ta hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường, cũng chính là chung tay bảo vệ tương lai của Trái đất chúng ta.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khí Cà Mau phát động phong trào “Trồng cây trên công trình khí”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO