Khánh thành nhà máy sơn Morichi tại Long An

13/01/2017 00:00

(TN&MT) - Tập đoàn sơn ICHI (Ichi Group) vừa chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy sơn Morichi tại KCN Hải Sơn, huyện Bến Lức, Long An. Đây là nhà...

 

(TN&MT) - Tập đoàn sơn ICHI (Ichi Group) vừa chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy sơn Morichi tại KCN Hải Sơn, huyện Bến Lức, Long An. Đây là nhà máy thứ hai của Ichi Group tại khu vực phía Nam.

Ông Nguyễn Duy Long, Tổng giám đốc Ichi Group phát biểu tại Lễ khánh thành nhà máy sơn Morichi.
Ông Nguyễn Duy Long, Tổng giám đốc Ichi Group phát biểu tại Lễ khánh thành nhà máy sơn Morichi.

Nhà máy sơn Morichi có tổng số vốn trên 50 tỷ đồng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, hoàn toàn tự động hóa từ khâu nạp liệu khép kín đến đóng gói để tạo ra sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất cung cấp cho các công trình và nhu cầu của thị trường.

Nhà máy sơn Morichi sử dụng công nghệ Nano cho độ mịn tuyệt đối bề mặt sơn nhẵn mịn, độ phủ cao, lau chùi hiệu quả, màn sơn siêu bóng.

Đặc biệt nhà máy sơn Morichi áp dụng công thức tiên tiến của Nhật tạo ra sản phẩm sơn phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, chịu được hơi muối của nước biển, rất thích hợp với các công trình ven biển cho phong cách ấn tượng mang tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt có sơn chống nấm mốc, chống kiềm cao, độ bám dính tốt, màn sơn có tính đàn hồi, che lắp khe nứt nhỏ.

Lãnh đạo Tập đoàn Ichi cắt băng khánh thành nhà máy sơn Morichi
Lãnh đạo Tập đoàn Ichi cắt băng khánh thành nhà máy sơn Morichi

Sơn Morichi là một thương hiệu sơn uy tín có mặt trên thị trường Việt Nam từ nhiều năm qua, sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghiệp Nhật Bản tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng Iso 9001-2015 và hợp quy với QCVN. Đã bảo vệ thành công Iso- 14000- 2015 về tác động với môi trường.

Sơn Morichi cũng là nhà cung cấp sơn đầu tiên ở Việt Nam cho thị trường châu á như: Singapore, campuchia… Đặc biệt với dòng sơn Morichi kháng khuẩn được cung cấp cho Bệnh viện Thống Nhất Đồng Nai, Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM, sơn Morichi chịu được thời tiết khắc nghiệp (hơi nước măn của biển) được ưa chuộng cung cấp thi công ở các resort cao cấp Golden Coast ở Phan Thiết, Resort Hòn Trẹm Kiên lương, Resort SeaAna Phú Quốc, công trình Cầu An Đông Ninh Thuận…

Sơn Morichi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, hoàn toàn tự động.
Sơn Morichi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, hoàn toàn tự động.

Ông Nguyễn Duy Long, Tổng Giám đốc ICHI Group cho biết, sự kiện khánh thành nhà máy sơn Morichi như một mốc son đánh dấu sự phát triển không ngừng của Công ty. Từ đây, những sản phẩm chất lượng cao của nhà máy sẽ lan tỏa trên thị trường trong nước và ngoài nước. Ichi group cũng sẽ mở rộng hệ thống phân phối và cam kết cung ứng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Trọng Mạnh

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành nhà máy sơn Morichi tại Long An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO