Khánh Hòa: Hung thủ đâm chết bạn nhậu ra đầu thú

29/10/2014 00:00

(TN&MT) - Chiều 28/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diên Khánh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Bảo Trung để tiếp tục điều tra, xử lý.

   
   
(TN&MT) - Sau khi đâm chết người vào tối 26/10, hung thủ Nguyễn Bảo Trung, SN 1990, trú thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) trốn vào TP. HCM. Nhưng được sự vận động của gia đình, chiều ngày 28/10, đối tượng này đã đến Công an huyện Diên Khánh đầu thú. 
   
   
  Trước đó tối 26/10, trong lúc Trung đang chạy xe máy trên đường Huỳnh Thúc Kháng, thị trấn Diên Khánh thì được một người bạn tên Duy gọi vào nhậu chung với nhóm bạn của Duy ở vỉa hè đoạn trước nhà số 35. Trong cuộc nhậu, giữa Trung và anh Lê Phú Khánh (25 tuổi, người địa phương) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Thấy gần đó có con dao nhọn, Trung chộp lấy rồi lao vào đâm anh Khánh 1 nhát vào bụng. Nạn nhân lập tức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, nhưng do bị đứt động mạnh gây mất máu cấp nên đã tử vong vào tối 27/10.
   
  Chiều 28/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diên Khánh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Bảo Trung để tiếp tục điều tra, xử lý.
   
Tin & ảnh: Thanh Nam
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: Hung thủ đâm chết bạn nhậu ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO