Xã hội

Khánh Hòa: 16 thí sinh tỏa sáng tại chung kết hoa khôi vui Xuân đón tết

Đỗ Vương 29/01/2024 - 20:32

Ngày 29/1, tại TP Nha Trang, Tổng Công ty Thương mại du lịch Quốc Tế phối hợp với các đơn vị doanh nghiệp du lịch tổ chức chung kết hoa khôi trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ năm 2024. 16 thí sinh đã cùng tranh tài trong chung kết hoa khôi Quốc Tế, đây cũng là một trong những hoạt động thuộc chuỗi sự kiện vui Xuân đón tết Giáp Thìn.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, tự tin, năng động. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức về "đức - trí - thể - mỹ" của đội ngũ nhân viên nói riêng và tuổi trẻ trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ nói chung; cổ vũ, động viên, rèn luyện, gắn kết, có tấm lòng nhân ái, bao dung...

z5117231732759_d64bf0f69164ec597a85d3c3424cbfd7.jpg
Ban tổ chức chụp hình lưu niện cùng các thí sinh

Cuộc thi thu hút 32 thí sinh đang làm việc hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Các thí sinh trải qua các vòng sơ khảo gồm các phần thi: Phần thi giới thiệu bản thân: các thí sinh mặc trang phục tự chọn và giới thiệu 1 đoạn ngắn về bản thân; Phần thi áo dài: các thí sinh trình diễn BST áo dài từ nhà tài trợ. Ban tổ chức đã chọn ra 16 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục vào vòng trong.

Tại vòng chung kết của cuộc thi diễn ra gồm: Tiết mục đồng diễn của 16 thí sinh; Phần thi trang phục áo dài; Phần thi trang phục bikini; Phần thi trang phục dạ hội. Ban tổ chức đã chọn ra TOP 5 người bước vào vòng thi ứng xử và tìm ra 3 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa Khôi, Á Khôi 1 và Á Khôi 2.

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 6 giải thưởng phụ gồm: Giải người đẹp có gương mặt khả ái; Giải người đẹp áo dài; Giải người đẹp thời trang; Giải người đẹp áo tắm; Giải người đẹp ứng xử; Giải kỹ năng trình diễn.

Theo ông Nguyễn Xuân Thùy, Chủ tịch Công ty Cổ phần Thương mại, Du lịch Quốc tế, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: Cuộc thi này nhằm tạo ra sân chơi, nâng cao kỹ năng giao tiếp cho người lao động hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch, đặc biệt là những người thường xuyên làm nhiệm vụ đón và chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn. Đồng thời tạo không khí vui tươi đón Xuân Giáp Thìn.

Theo Sở Du lịch Khánh Hòa: Năm 2023, toàn tỉnh Khánh Hòa ước đón 7 triệu lượt khách lưu trú, tăng 170,5% so với năm 2022, trong đó có khoảng 2,1 triệu lượt khách quốc tế, tăng 7,1 lần. Doanh thu du lịch toàn tỉnh ước đạt gần 31.800 tỉ đồng, tăng 127,5% so với năm 2022.

Hiện nay, các hoạt động vui Xuân đón Tết ngoài tạo ra không khí vui tươi cho nhân dân, người lao động còn tạo ra các hoạt động thu hút du khách trong nước và quốc tế đến địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: 16 thí sinh tỏa sáng tại chung kết hoa khôi vui Xuân đón tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO