Kinh tế

Khẳng định thương hiệu Nhôm đúc Việt Đức

Thanh Tùng 19/01/2024 - 10:39

Làng nghề nhôm đúc Hải Vân, xã Hải Vân (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) đã được hình thành từ lâu đời, được truyền lại qua nhiều thế hệ nghệ nhân. Ngày nay, danh tiếng của làng nghề đã vang xa khắp cả nước. Trong số các doanh nghiệp phát triển mặt hàng nhôm đúc tại Hải Vân, thương hiệu Nhôm đúc Việt Đức của Công ty TNHH An Đức Phát AL được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Làng nghề Hải Vân vốn được ra đời với nghề mộc truyền thống, phát triển hơn 30 năm nay. Đến năm 2012, xã Hải Vân được các doanh nghiệp đưa công nghệ đúc cổng nhôm về làng, xã. Sau nhiều năm lỗ lực, tìm tòi, hiện công nghệ đúc nhôm đã được phát triển lên 1 tầm cao mới, đó là công nghệ đúc hút chân không. Nhờ quá trình lao động cần mẫn, chú trọng chất lượng, uy tín, làng nghề nhôm đúc tại Hải Vân đã nổi tiếng khắp tỉnh Nam Định và cả nước. Nghề đúc nhôm đã đạt đến đỉnh cao nghệ thuật, tạo ra những sản phẩm tinh tế, sắc nét và hoàn hảo nhất.

1.png
Nhôm đúc Việt Đức được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng và tính thẩm mỹ cao

Công ty TNHH An Đức Phát AL, chủ sở hữu thương hiệu Nhôm đúc Việt Đức có địa chỉ tại Xóm 2, xã Hải Vân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định là một đơn vị hạch toán độc lập và được thành lập trên sự cho phép của Sở KH&ĐT tỉnh Nam Định. Nhằm đẩy mạnh phát triển thương hiệu và uy tín trên thị trường, Công ty TNHH An Đức Phát AL đã không ngừng cải tiến kỹ thuật và đầu tư mở rộng máy móc thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề đội ngũ cán bộ công nhân viên. Công ty cam kết cung cấp sản phẩm đúc, cơ khí, máy móc thiết bị đem lại cho khách hành những sản phẩm ưng ý, tốt nhất với tất cả niềm đam mê và tâm huyết nghề nghiệp.

Giới thiệu các sản phẩm nổi bật của Nhôm đúc Việt Đức, ông Ngô Văn Tĩnh, Giám đốc Công ty TNHH An Đức Phát AL cho biết, nhôm đúc là một loại vật liệu có độ bền cao, độ cứng và khả năng chịu nhiệt tốt, nên thường được sử dụng để sản xuất các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và độ bền lâu dài. Những sản phẩm nổi bật của Nhôm đúc Việt Đức được khách hàng yêu thích những năm qua gồm: cổng, cửa, cầu thang, lan can, hàng rào, cửa kính,… Hiện sản phẩm tại công ty đã có mặt ở nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng, tòa nhà, biệt thự khắp 63 tỉnh, thành Việt Nam.

Cụ thể, tại Nhôm đúc Việt Đức, cổng nhôm đúc được sản xuất với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho kiến trúc công trình. Hàng rào nhôm đúc là sản phẩm được ưa chuộng, đem lại tính thẩm mỹ và độ bền cao cho các công trình kiến trúc. Lan can nhôm đúc là sản phẩm phổ biến được sử dụng trong các công trình xây dựng, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, còn có các sản phẩm khác như tượng nhôm đúc: là sản phẩm được sản xuất bằng kỹ thuật đúc, có độ chính xác và chi tiết cao, thường được sử dụng để trang trí cho các công trình kiến trúc. Bàn ghế nhôm đúc thường được sử dụng trong các công viên, sân vườn, mang lại tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm.

8.jpg
Ông Ngô Văn Tĩnh bên 1 công trình công ty vừa hoàn thiện tại phường Minh Khai, TP Hà Nội

Theo ông Ngô Văn Tĩnh, hiện nay các sản phẩm làm bằng công nghệ hợp kim nhôm đúc đang rất được người dân ưa chuộng. Một ngôi nhà sẽ có không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều nếu đuợc trang trí bằng một bộ cổng, hàng rào, ban công, cầu thang nhôm đúc. Các sản phẩm được làm bằng công nghệ hợp kim nhôm đúc có độ bền rất cao, không bị gỉ sét hay oxy hóa, không những thế còn đẹp về mặt thẩm mĩ. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm hợp kim nhôm đúc là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn, giúp công trình sang trọng, bền đẹp cùng thời gian.

Ông Ngô Văn Tĩnh cũng cho biết, trong những năm qua, Công ty TNHH An Đức Phát AL đã thiết kế, thi công lắp đặt các hạng mục nhôm đúc cho nhiều cơ quan, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn đến các hộ gia đình đơn lẻ tại khắp các tỉnh, thành trong cả nước. Với nhiều năm sản xuất lắp đặt, đội ngũ công nhân kỹ thuật có kinh nghiệm, tay nghề cao cùng phương châm luôn đặt chất lượng uy tín thương hiệu lên hàng đầu, do vậy mọi sản phẩm của công ty đều được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng, đồng thời giới thiệu rộng rãi tới bạn bè người thân.

Ngày nay, làng nghề nhôm đúc Hải Vân là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Nam Định, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và tìm hiểu về nghề truyền thống của người dân nơi đây.

Một số sản phẩm nội bật của thương hiệu Nhôm đúc Việt Đức:

cong.png
Các mẫu cổng nhôm đúc
cong-2.png
Các mẫu cổng nhôm đúc
dan-nang.png
Các mẫu dàn nắng nhôm đúc
cua-kinh.png
Các mẫu cửa kính nhôm đúc
cau-thang.png
Các mẫu cầu thang nhôm đúc
hang-rao.png
Các mẫu hàng rào nhôm đúc
hang-rao-2.png
Các mẫu hàng rào nhôm đúc
lan-can.png
Các mẫu lan can nhôm đúc
lan-can-2.png
Các mẫu lan can nhôm đúc
mau-tru.png
Các mẫu trụ nhôm đúc
bong-gio.png
Các mẫu bông gió nhôm đúc
ban-ghe.png
Các mẫu bàn ghế nhôm đúc
du-an-tieu-bieu.png
Một số dự án tiêu biểu do Công ty TNHH An Đức Phát AL thực hiện cho khách hàng
6.jpg
Công trình tại Nghĩa trang liệt sỹ thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định
9.jpg
Một công trình do Nhôm đúc Việt Đức thực hiện tại khu du lịch Hòn Dấu, TP Hải Phòng

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt, thi công các sản phẩm Nhôm đúc Việt Đức có thể liên hệ:
Công ty TNHH An Đức Phát AL, địa chỉ: Xóm 2, xã Hải Vân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. SĐT: 0965366777 (ông Ngô Văn Tĩnh – Giám đốc Công ty)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẳng định thương hiệu Nhôm đúc Việt Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO