Khám phá dự án có hạ tầng và pháp lý hoàn thiện cạnh sân bay quốc tế Long Thành

Đức Vy| 14/05/2021 10:28

(TN&MT) - Dự án sân bay quốc tế Long Thành đang được đốc thúc triển khai là "cú hích" mạnh cho thị trường bất động sản Long Thành bứt phá. Trong đó, những khu đô thị được đầu tư chuẩn mực, minh bạch pháp lý và có tiến độ hạ tầng càng nhanh chóng gia tăng hấp lực.

Dự án Century City có sức hút lớn trên thị trường Long Thành.

Bởi theo quan điểm chung của các nhà đầu tư, dù thị trường Long Thành có nhiều cơ hội nhưng cũng tiềm ẩn không ít rủi ro “ăn theo thị trường”. Do vậy, những dự án đảm bảo các yếu tố pháp lý và hạ tầng sẽ có độ an toàn cao, tính thanh khoản tốt, đồng thời sẵn sàng để chủ sở hữu khai thác kinh doanh ngay khi sân bay hoạt động.

Trong xu hướng này, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh đã tập trung nguồn lực triển khai dự án Century City. Sau 10 tháng thi công xây dựng, dự án đã khoác lên mình diện mạo mới, hệ thống hạ tầng cơ bản đã hoàn thiện. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Century City có sức hút lớn trên thị trường Long Thành.

Century City được quy hoạch ngay mặt tiền đường ĐT 769 và đường Cầu Mên, thuộc vùng phát triển thương mại - dịch vụ đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện ích cho hàng triệu hành khách đáp xuống sân bay Long Thành mỗi năm. Hiện những trục đường nội bộ đã được trải nhựa thẳng tắp và nối dài đến điểm giao với tuyến ĐT 769, vỉa hè thông thoáng.

Hệ thống điện, cấp - thoát nước được trang bị đầy đủ, dễ dàng khai thác kinh doanh và tiện nghi cuộc sống

Dự án có mật độ xây dựng 50%, một nửa diện tích còn lại được dành để phát triển các công trình công cộng và cây xanh. Độ phủ của những mảng xanh lớn dần và được phân bổ xen kẽ toàn dự án, mang đến không gian thoáng mát và an lành cho toàn đô thị.

Dự án có mật độ xây dựng 50%, còn lại là công trình công cộng và cây xanh.

“Bắt mắt” với quảng trường 12 cung hoàng đạo và các kỳ quan kiến trúc vĩ đại của thế giới được tái hiện tại khu đô thị Century City. Qua vài tháng triển khai, những công trình này đang được thi công những phần phụ và sắp hoàn thiện. Đây sẽ là điểm check-in, trải nghiệm lý tưởng cho cư dân dự án và du khách.

Century City "bắt mắt" với quảng trường 12 cung hoàng đạo và các kỳ quan kiến trúc vĩ đại.

Century City có quy mô lên đến 49,8 ha, cung cấp ra thị trường 2.128 sản phẩm đất nền, nhà phố liên kế vườn, biệt thự, shophouse và khu căn hộ… Trong đó, 150 căn shophouse nổi bật với lối kiến trúc Châu Âu là điểm nhấn của dự án. Dãy shophouse luôn được ưu tiên triển khai và hiện một số dãy đang được thi công lên đến phần mái.

Một số dãy shophouse đang được thi công lên đến phần mái

Được biết, dự kiến cuối tháng 6/2021, tỉnh Đồng Nai sẽ bàn giao toàn bộ mặt bằng dự án sân bay Long Thành. Đồng thời, các hạng mục san nền, thoát nước cho toàn sân bay đang được tổ chức thi công cuốn chiếu, đến đầu năm 2022 sẽ khởi công xây dựng hạng mục quan trọng của dự án là nhà ga hành khách sân bay Long Thành. Cùng thời điểm dự án sân bay được gấp rút triển khai, khu đô thị Century City cũng đang dần hoàn thiện, hạ tầng đạt hơn 80%.

Với tiến độ vượt trội, khi những sản phẩm Century City được bàn giao cũng là lúc dự án sân bay Long Thành đang được ráo riết thi công, nhà đầu tư vừa sở hữu khối tài sản có giá trị tăng mạnh mẽ vừa có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cho nhiều hình thức kinh doanh. Triển vọng này là lý do tạo nên sức nóng của Century City và được đông đảo khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Century City được đông đảo khách hàng “chọn mặt gửi vàng”

Không chỉ ghi dấu với một loạt hạng mục hoàn thiện nhanh chóng, tính pháp lý cũng đã rõ ràng, có Giấy CNQSDĐ từng nền còn là điểm mạnh khẳng định giá trị dự án. Theo quan điểm chung của các nhà đầu tư, những dự án có pháp lý chuẩn mực như Century City sẽ tạo được sự an tâm, bảo đảm quyền lợi sở hữu sản phẩm, tính thanh khoản cũng tốt hơn.

Giấy CNQSDĐ từng nền còn là điểm mạnh khẳng định giá trị dự án

Cơ sở hạ tầng vượt trội, pháp lý minh bạch, vị trí cửa ngõ kết nối trực tiếp sân bay Long Thành với khoảng cách chỉ 2km, những lợi thế này hứa hẹn sẽ giúp Century City bật tăng giá trị trong thời gian tới. 

Chưa hết, sở hữu Century City thời điểm này, khách hàng còn tối ưu lợi nhuận nhờ mức giá tốt, chỉ từ 16,8 triệu đồng/m2 đi kèm nhiều ưu đãi: Ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi, tặng lên đến 20 chỉ vàng SJC, cơ hội sở nhiều phần quà giá trị với tổng giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá dự án có hạ tầng và pháp lý hoàn thiện cạnh sân bay quốc tế Long Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO