Khám phá chuẩn sống thượng lưu tại nhà phố Fusion Marina Complex

Yên Thủy| 22/10/2019 23:26

(TN&MT) - Là siêu phẩm mới ra mắt vào đầu năm 2019, nhà phố Fusion - Marina Complex không chỉ gây choáng ngợp bởi vị trí đắc địa giữa lòng Đà Nẵng hay thiết kế hình cánh buồm tinh tế, sang trọng mà còn mang đến cho gia chủ những đặc quyền vượt mong đợi.

 Nhà phố nằm bên bờ sông Hàn

Hai bên bờ sông Hàn được đánh giá là khu vực “tấc đất tấc vàng”, các tuyến đường như Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo hiện là những tuyến đường “đắt đỏ” bậc nhất Đà Nẵng. Đến nay, quỹ đất hai bên bờ sông đã phủ kín các công trình gồm chuỗi thương mại dịch vụ khách sạn - bar - nhà hàng - điểm tham quan du lịch. Do vậy, việc Fusion được giới thiệu là nhà phố cạnh Hàn Giang lập tức thu hút sự chú ý của thị trường.

 

Được biết, phân khu Fusion tọa lạc trên trục đường Trương Quốc Dụng, thuộc dự án Marina Complex với tầm nhìn rộng mở ra dòng sông Hàn, kề cận các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như cầu rồng, cầu sông Hàn, điểm bắn pháo hoa quốc tế, bãi biển Sơn Trà...

Vị trí đắc địa này không chỉ mang đến cho Fusion cơ hội cho thuê và kinh doanh với tỷ suất sinh lời hấp dẫn mà còn mang đến một không gian sống chất lượng. Đây không chỉ là nơi chủ nhân được nghỉ dưỡng trong những căn nhà phố cao cấp, đầy đủ tiện ích mà còn được tận hưởng bầu không khí trong lành, sự bình yên và tái tạo năng lượng tích cực mỗi ngày.

 Sự tinh tế đến từ những trải nghiệm sống khác biệt

Với mong muốn mang đến cho cư dân trải nghiệm về một cuộc sống khác biệt và đích thực, tại Fusion, người ta có thể thấy sắc xanh có mặt ở khắp mọi nơi… Bên cạnh 12 công viên cây xanh trong khu đô thị, chủ đầu tư còn ưu tiên tạo lập những khoảng không gian tươi mát và thoáng đãng phía trước và sau mỗi căn nhà, xây dựng những “khu vườn nhỏ” tại ban công các tầng để mang đến không gian thư giãn, nghỉ ngơi thú vị cho gia chủ.

 

Đặc biệt, Fusion có mật độ xây dựng thấp, chỉ 30% giúp có thêm không gian mở và khu vực công cộng trong dự án. Điều này không chỉ gia tăng giá trị tận hưởng cuộc sống của cư dân mà còn tăng thêm giá trị cho bất động sản. Có thể đưa ra một số ví dụ điển hình về bất động sản liền kề với không gian mở công cộng liên tục được tăng giá trị trên thị trường như dự án công viên trung tâm ở New York, hoặc High Line cũng ở thành phố này.

Theo đó, phần lớn diện tích còn lại được chủ đầu tư dành riêng cho các công trình như clubhouse, bãi đỗ xe, sân thể dục thể thao, sân thơi trẻ em, phố đi bộ, cửa hàng mua sắm, quán cà phê, bar, nhà hàng…. Như vậy, không cần đi đâu xa, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng chỉ trong một bước chân.

 Bến du thuyền đẳng cấp riêng biệt

Át chủ bài làm nên sức hấp dẫn của Marina Fusion chính là bến du thuyền đẳng cấp, sang trọng ngay trong khu đô thị. Tọa lạc trên sông Hàn thơ mộng, công trình sở hữu 1.000 m2 diện tích mặt nước, là điểm nhấn ấn tượng của dự án.

Đây sẽ là bến neo đậu của hàng trăm du thuyền hạng sang, kết hợp cùng khu thương mại sầm uất, condotel và tuyến phố đi bộ ven sông Hàn với những cửa hàng mua sắm, quán cà phê và nhà hàng sang trọng, tạo nên một không gian náo nhiệt, đầy sôi động.

 

Khi đi vào hoạt động, bến du thuyền không chỉ là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và là địa điểm tổ chức các bữa tiệc hoành tráng dành cho cư dân Fusion mà còn là đòn bẫy gia tăng giá trị cho cả khu vực, mở ra triển vọng phát triển nơi đây trở thành điểm tham quan, giải trí nổi tiếng trên thế giới như Champs-Elysees, Las Vegas, Dolorosa hay Khaosan.

Đáng chú ý, bên cạnh bến du thuyền, chủ đầu tư còn dành hơn 6.000m2 diện tích dự án để xây dựng trung tâm bảo trì bảo dưỡng bến du thuyền hiện đại, đáp ứng nhu cầu của giới đam mê du thuyền trong và ngoài nước.

Nhà phố mang giá trị độc bản

Điểm nổi bật của Fusion so với các nhà phố khác trên thị trường là việc độc bản hóa sản phẩm.

 

Tại Fusion, chủ đầu tư áp dụng chính sách bàn giao “độc quyền” - Bàn giao thô để khách hàng tự hoàn thiện căn nhà hoặc gói tư vấn thiết kế, do đơn vị phân phối hỗ trợ và đồng hành trong suốt quá trình hoàn thiện căn nhà. Như vậy, mỗi căn shophouse của chủ nhân đều sở hữu một giá trị độc bản riêng biệt, thỏa mãn “gu” thẩm mỹ và phong cách sống của các thành viên trong gia đình.

Như chia sẻ của Chủ đầu tư Marina Fusion, vượt qua những tiêu chuẩn thường thấy, họ muốn xây dựng một dự án tầm cỡ và mang đến những đặc quyền khác biệt cho cư dân. Không dành cho số đông, những sản phẩm này hướng đến một số ít những chủ nhân tinh hoa, những người sở hữu phong cách thời thượng và tầm nhìn dài hạn.

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty cổ phần Đất Xanh Đà Nẵng

Địa chỉ: 386 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Website: datxanhdanang.vn

Hotline: 0931 99 11 23

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá chuẩn sống thượng lưu tại nhà phố Fusion Marina Complex
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO