Bất động sản

Khám phá “bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ” tại Glory Heights

PV 28/09/2023 - 07:43

Sở hữu tầm view hoàn hảo ôm trọn đại công viên Grand Park 36 ha và sông Đồng Nai xanh mát, Glory Heights hiện thực hóa giấc mơ về một không gian sống giao hòa với thiên nhiên.

Cảm hứng từ các tầm view hoàn mỹ

Tầm view đẹp, trong nhiều trường hợp chính là yếu tố then chốt để người mua nhà quyết định “xuống tiền” khi tác động trực tiếp tới cảm xúc và tiềm năng tăng trưởng giá trị căn hộ.

“Mình thích không gian thiên nhiên, nên nhà có tầm view công viên xanh, 2 dòng sông lớn ra sông Đồng Nai và sông Tắc như Glory Heights đúng là căn nhà trong mơ. Mỗi sáng tập yoga từ phòng khách, hít thở không khí mát lành trên tầng cao với tầm nhìn thoáng đãng là thời gian chào ngày mới tuyệt vời nhất”, Anh Hoàng Tùng, một khách hàng vừa chốt căn hộ 2 phòng ngủ tại Glory Heights (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) hào hứng chia sẻ.

Không chỉ anh Tùng, nhiều khách hàng khi được hỏi lý do lựa chọn căn hộ tại Glory Heights đều đồng tình rằng tầm view là một trong những yếu tố hàng đầu khi quyết định sở hữu căn hộ nơi đây.

a1-34-.jpg
Tầm view rực rỡ từ ban công căn hộ Glory Heights

Gia chủ an cư tại Glory Heights còn sở hữu tầm view đắt giá hướng ra quảng trường Golden Eagle đậm chất Mỹ với biểu tượng đại bàng cao 25m, hồ nước Eagle hơn 2.000m2, hơn 100 cây chà là xanh mát mắt và màn trình diễn phun nước nghệ thuật ấn tượng cao đến 2m,… Không gian thoáng đãng, tầm view đẳng cấp được tối ưu nhờ ban công kính tràn panorama, kết nối tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên trong căn hộ. Nhờ đó gia chủ hoàn toàn có thể hoà mình vào bức tranh sinh động, hiện đại, đầy sắc màu giữa lòng đại đô thị mỗi ngày.

a2-29-.jpg
Quảng trường Golden Eagle kiêu hãnh đầy sắc màu

Bên cạnh giá trị tinh thần từ những phút giây thưởng ngoạn, thư giãn giữa tầng không, bất động sản có tầm view sông hoặc gần các cảnh quan đẹp như Glory Heights thường tăng giá 20-30% so với các sản phẩm thông thường tại TP. HCM và các tỉnh thành lân cận, mang đến cho gia chủ sự tăng trưởng tài sản bền vững theo năm tháng.

Nâng tầm cuộc sống với chuỗi tiện ích nội toà, nội khu khác biệt

Cuộc sống cư dân Glory Heights là một hành trình khám phá liên hoàn đầy cảm hứng với đa dạng các tiện ích độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Grand Park như chuỗi hồ bơi Malibu diện tích lên tới 845m2, vườn cọ nhiệt đới San Marino, suối bậc cảnh quan Dreamy, công viên khủng long Jura Park… Không gian tiện ích đen xen giữa không gian xanh thiên nhiên, mang đến trải nghiệm thư thái, bình yên hiếm có giữa lòng đại đô thị sầm uất. Đặc biệt, cư dân còn thừa hưởng các tiện ích nội toà xa hoa với bể Jacuzzi, khu Sauna, phòng Karaoke gia đình hiện đại, được đặt ngay trong toà GH6.

a3-27-.jpg
Không gian thiên nhiên đan cài các tiện ích điểm nhấn đầy khác biệt

Thiên đường nghỉ dưỡng của cư dân Glory Heights được nối dài bởi chuỗi tiện ích ấn tượng tại đại lộ mua sắm Rodeo cùng TTTM Vincom Mega Mall được thiết kế theo mô hình "Life-Design Mall" lớn nhất miền Nam. Bên cạnh đó, mọi nhu cầu sống của cư dân còn được thỏa mãn với hệ tiện ích “all-in-one" trong đại đô thị với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; hệ thống trường học liên cấp Vinschool; trường Brighton College Anh Quốc, di chuyển bằng xe điện VinBus,…

Tại Vinhomes Grand Park, không chỉ cư dân của Glory Heights hay 56.000 cư dân của đại đô thị mà du khách cũng được tận hưởng không khí sầm uất, nhộn nhịp của thành phố lễ hội này, với loạt tiện ích giải trí và sự kiện cuối tuần liên tục được chăm chút như “Ngày hội vì tương lai xanh”, “Lễ hội thả diều - Trở về tuổi thơ” cùng nhiều lễ hội chào đón Tết Trung thu sắp đến… song hành cùng khu vực chợ đêm, tổ hợp cắm trại Vietgangz Beach Club Saigon, khởi nguồn những niềm vui tích cực trong cuộc sống cho cư dân và du khách.

Sở hữu vị trí tâm điểm phồn hoa Vinhomes Grand Park với chuẩn sống tiện nghi, đủ đầy , quỹ căn hộ Glory Heights đang là “thỏi nam châm” tại thị trường bất động sản khu Đông TP.HCM, kiến tạo chất lượng sống đẳng cấp vượt trội, đáp ứng nhu cầu cả những khách hàng khó tính nhất.

Glory Heights hiện đang mang đến cho khách hàng loạt các chính sách hấp dẫn với tiến độ thanh toán linh hoạt. Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

Phương án 1: Khách hàng mua căn hộ thanh toán theo tiến độ bằng vốn tự có: Thanh toán trung bình từ 1 - 2%/tháng, nhận nhà sau 2 - 4 năm.

Phương án 2: Khách hàng vay vốn ngân hàng: Nhận nhà trước thanh toán sau - Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất

  • Ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ (gồm VAT)
  • Lãi suất 0% lên đến 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 20/11/2025.
  • Ân hạn nợ gốc lên đến 48 tháng.
  • Phí trả nợ trước hạn: 0% (trong thời gian hỗ trợ lãi suất).

Phương án 3: “Bom tấn" mua nhà không lo lãi suất:

  • Ngân hàng hỗ trợ vay 45% giá trị căn hộ (gồm VAT)
  • Lãi suất 0% trong vòng 48 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên
  • Ân hạn nợ gốc lên đến 48 tháng
  • Phí trả nợ trước hạn: 0% (trong thời gian hỗ trợ lãi suất)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá “bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ” tại Glory Heights
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO