Bất động sản

Khám phá bãi tắm ở Sunbay Park hotel & Resort Phan Rang

PV 11/12/2022 14:26

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang dự kiến sẽ trở thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng tại Ninh, là sự lựa chọn hàng đầu của du khách mọi miền. Nơi đây sở hữu bãi tắm riêng đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi gia đình…

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương năm 2023) là một trong những khu nghỉ dưỡng gốc thuộc Tập đoàn du lịch Crystal Bay. Tọa lạc tại Trung tâm công viên biển Bình Sơn, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang sở hữu một bãi tắm riêng ngay tại khu nghỉ dưỡng.

khach-du-lich-co-the-ngam-nhin-sac-nuoc-may-troi-voi-hoat-dong-cheo-thuyen-thu-vi.jpg
Bãi biển mê đắm lòng người...

Biển Bình Sơn được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung và là điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch với cung đường biển duyên dáng, làn nước trong xanh như ngọc bích cùng cát trắng mịn màng, quanh năm sóng vỗ rì rào. Với bãi tắm riêng giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang dự kiến sẽ đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho du khách khi dừng chân tại đây.

Ngoài bãi tắm, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang còn sở hữu chuỗi hồ bơi vô cực với thiết kế hiện đại và độc đáo. Du khách sẽ có nhiều hoạt động cực kỳ hấp dẫn tại đây.

trai-nghiem-tam-bien(1).jpg
Du khách thỏa thích thư giãn.

Hoạt động tắm biển là trải nghiệm rất nhiều du khách yêu thích. Ngâm mình thư giãn, bơi lội và ngắm nhìn mây trời tại đây, du khách có thể quên đi những mệt mỏi, lo toan, căng thẳng trong cuộc sống thường nhật; Bên cạnh đó, chèo thuyền là môn thể thao biển thú vị mà mọi khách du lịch nên thử qua. Đây là cơ hội vừa trải nghiệm chèo thuyền trên mặt biển xanh ngắt, vừa ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ được tạo nên bởi núi rừng, mây trời và biển cả.

Ngoài chèo thuyền, lướt sóng cũng là bộ môn thể thao trên biển được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các tín đồ đam mê thử thách mới lạ. Cảm giác được lướt nhanh trên những con sóng nối đuôi nhau, tận hưởng những làn gió tươi mát trên mặt biển là trải nghiệm vô cùng độc đáo, tuyệt vời.

Đi dạo dọc bờ biển là một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến biển Bình Sơn nói chung và Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang nói riêng. Vừa dạo bước dọc bờ biển bên người thương, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh rừng núi, biển, trời lung linh, huyền ảo tại thời khắc bình minh hay hoàng hôn sẽ trở thành một kỉ niệm khó phai trong lòng mọi du khách

Đến với Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, sau khi khu dưỡng chính thức đi vào vận hành, du khách có cơ hội thưởng thức đa dạng các loại thức uống thượng hạng bên bãi biển. Beach Club hứa hẹn đem đến không gian giải trí độc đáo với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đặc biệt, nếu đặt phòng tại khu nghỉ dưỡng bằng thẻ du lịch định danh, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ miễn phí tại Beach Club.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá bãi tắm ở Sunbay Park hotel & Resort Phan Rang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO