Khai trương EVgo Center: Sơn Hà đặt nền móng phát triển xe máy điện tại thị trường Việt Nam

Dũng Thắng| 12/07/2021 15:51

(TN&MT) - Khai trương EVgo Center đầu tiên tại Vĩnh Phúc, Tập đoàn Sơn Hà đang dần định vị và lan tỏa thương hiệu xe máy điện EVgo tới người tiêu dùng trên toàn quốc. Trong tháng khai trương, Sơn Hà tặng ngay 2 triệu đồng khi khách hàng mua xe máy điện EVgo tại hệ thống đại lý tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngày 11/7/2021, Tập đoàn Sơn Hà đã khai trương EVgo Center đầu tiên tại đường Nguyễn Tất Thành, phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là nơi trưng bày, giới thiệu các sản phẩm xe máy điện EVgo của Tập đoàn Sơn Hà, hỗ trợ các đại lý trên địa bàn tỉnh, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với các nhu cầu di chuyển khác nhau.

Ông Phí Trọng Thành - Giám đốc kinh doanh xe máy điện, Tập đoàn Sơn Hà

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Phí Trọng Thành - Giám đốc kinh doanh xe máy điện, Tập đoàn Sơn Hà - nhấn mạnh: Trải qua hơn 23 năm phát triển, Tập đoàn Sơn Hà đã trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành có quy mô hàng đầu Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Các sản phẩm của Sơn Hà đã hiện diện tại mọi miền đất nước thông qua hệ thống 9 nhà máy sản xuất, 120 chi nhánh và hơn 20.000 cửa hàng/đại lý chính hãng. Với mong muốn xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ xanh, thân thiện với môi trường, Tập đoàn Sơn Hà đã lựa chọn lĩnh vực sản xuất và kinh doanh xe máy điện, mang thương hiệu EVgo là sản phẩm chủ lực tiếp theo tham gia vào hệ sinh thái Sơn Hà.

Xe máy điện EVgo ra đời dựa trên quá trình hợp tác giữa Tập đoàn Sơn Hà và Tập đoàn Bosch (CHLB Đức) - tập đoàn hàng đầu trên thế giới về cung cấp giải pháp công nghệ và thiết bị sử dụng cho xe điện. Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng chiến lược, thị trường, tính khả thi cũng như triển vọng phát triển của sản phẩm xe máy điện EVgo tại thị trường Việt Nam nói chung và Vĩnh Phúc nói riêng, Tập đoàn Sơn Hà đã quyết định khai trương trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm xe máy điện - EVgo Center Vĩnh Phúc - để đưa sản phẩm này tới đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Đây là trung tâm đầu tiên trong chuỗi các EVgo Center đang được Tập đoàn Sơn Hà đầu tư, phát triển trên phạm vi cả nước, đặt nền móng cho việc phát triển sản phẩm xe máy điện tại thị trường Việt Nam.

Cắt băng khai trương EVgo Center Vĩnh Phúc

Chia sẻ tại lễ khai trương, ông Nguyễn Chí Thanh – Đại lý xe điện Thanh Lan (20 Hùng Vương, phường Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên) – bày tỏ niềm vui và tự hào khi là một trong những đại lý đầu tiên tại Vĩnh Phúc trưng bày, giới thiệu và kinh doanh các dòng xe điện mang thương hiệu EVgo – một sản phẩm mới của Tập đoàn Sơn Hà. Với sự ra đời của Trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm EVgo, đại diện đại lý xe điện Thanh Lan hy vọng rằng đây không chỉ là một điểm trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng mà còn mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho các đại lý trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu EVgo, giúp cho việc kinh doanh sản phẩm của đại lý được thuận lợi hơn, đảm bảo đạt các chỉ tiêu mà doanh nghiệp đã đề ra.

Chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp khai trương EVgo Center Vĩnh Phúc

Đặc biệt, ngay trong tháng khai trương, Tập đoàn Sơn Hà sẽ tặng voucher trị giá 2 triệu đồng và mũ bảo hiểm chính hãng khi khách hàng mua xe điện EVgo tại hệ thống đại lý EVgo trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Với EVgo, khách hàng sẽ luôn nhận được những ưu đãi tốt nhất, chế độ chăm sóc khách hàng dài hạn, mạng lưới bảo hành rộng khắp cả nước với thời gian bảo hành lên tới 24 tháng, mang đến sự yên tâm và hài lòng trong quá trình sử dụng.

EVgo C và EVgo D là 2 dòng xe mới nhất của Tập đoàn Sơn Hà

Trong khuôn khổ chương trình khai trương EVgo Center Vĩnh Phúc, khách hàng đã có dịp tham quan khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm với những mẫu mã mới nhất của 2 dòng xe EVgo C và EVgo D. Hầu hết khách hàng đều nhận định EVgo có kiểu dáng thời trang, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là học sinh, sinh viên và người đi làm, đi chợ có khoảng cách di chuyển không quá xa.

Các tính năng nổi bật của xe như không tiếng ồn, không xả thải, khả năng chống ngập nước cao, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển cùng các tính năng khóa thông minh, chống trộm… cũng là những điểm cộng khiến xe điện EVgo thu hút khách hàng ngay khi vừa trải nghiệm. Có thể nói, EVgo là dòng xe điện hướng tới tương lai xanh mà mỗi gia đình Việt nên sở hữu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương EVgo Center: Sơn Hà đặt nền móng phát triển xe máy điện tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO