Thông tin cần biết

Khai trương công viên nước đầu tiên tại TP. Bến Tre

Văn Tú 03/08/2023 - 11:28

(TN&MT) - Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality - Tập đoàn TTC) vừa tổ chức Lễ khai trương TTC Mekong Aqua Park - công viên nước đầu tiên tại TP. Bến Tre. TTC Mekong Aqua Park là một phần trong dự án Khu nghỉ dưỡng Mekong tại TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Bên cạnh các trò chơi nước, TTC Mekong Aqua Park còn có nhà hàng phục vụ ẩm thực cho cả khách lẻ và khách đoàn, khu vực nghỉ chân cho du khách...; đặc biệt, khu Tiny Zoo - vườn thú tương tác đầu tiên tại Bến Tre cũng chính thức đón khách đến tham quan ngay trong ngày khai trương. Công viên nước, vườn thú, các dịch vụ ẩm thực tạo thành hệ thống vui chơi giải trí cho người dân địa phương Bến Tre cũng như người dân các khu vực lân cận.

a2.-cong-vien-nuoc-ben-tre.jpg
Ngay trong ngày khai trương, TTC Mekong Aqua Park đã đón gần 1.000 lượt khách đến tham quan, vui chơi.

Bến Tre là địa phương có tiềm năng phát triển du lịch và có khả năng thu hút lượng lớn du khách trong tương lai bởi sự chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và hạ tầng. Việc đầu tư phát triển các khu vui chơi, giải trí như TTC Mekong Aqua Park và Tiny Zoo đã tạo điểm nhấn sinh động cho đô thị, là cơ hội để TTC Hospitality góp thêm sản phẩm du lịch mới, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí cho người dân và hy vọng mang đến cơ hội việc làm, tăng thu nhập, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương công viên nước đầu tiên tại TP. Bến Tre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO