Khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XIII - 2015

04/07/2015 00:00

(TN&MT) - Lễ khai mạc vòng chung kết Giải bóng đá Hội khoẻ Phù Đổng (HKPĐ) bậc học sinh tiểu học và trung học cơ sở – Cúp MILO đã diễn ra vào chiều ngày...

 

(TN&MT) - Lễ khai mạc vòng chung kết Giải bóng đá Hội khoẻ Phù Đổng (HKPĐ) bậc học sinh tiểu học và trung học cơ sở – Cúp MILO đã diễn ra vào chiều ngày 3/7 tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Dương, với sự tham dự của 32 đội bóng học đường.  Đây là các đội bóng đã xuất sắc vượt qua vòng loại trước đó và bước sang vòng chung kết, bắt đầu từ ngày 30/6 đến ngày 12/7. 

Nằm trong khuôn khổ đại hội thể thao lớn nhất toàn quốc – HKPĐ do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức, Giải bóng đá HKPĐ - Cúp MILO lần thứ XIII do Nestle MILO tài trợ đã thu hút được 58 đội bóng ở khối tiểu học và trung học, đại diện cho thể thao học đường của các tỉnh trên  toàn quốc tham gia, nhiều hơn 7 đội so với giải đấu năm 2014. Giải thưởng cao nhất dành cho đội đoạt Huy chương vàng là 15 triệu đồng tiền thưởng.

Là môn thể thao vua đối với mọi độ tuổi trên thế giới cũng như tại Việt Nam, môn bóng đá luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh. Giải bóng đá HKPĐ toàn quốc Cúp MILO đã tiếp cận được rất nhiều trẻ em tại nhiều tỉnh thành khác nhau, góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao trong trường học suốt nhiều năm qua.

Tin & ảnh: Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XIII - 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO