Khai mạc Triển lãm quốc tế công nghiệp dệt may 2014

10/04/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 10/4, Tập đoàn Dệt may Việt Nam đã tổ chức Khai mạc Triển lãm quốc tế công nghiệp dệt may, thiết bị và nguyên phụ liệu năm 2014.

   
(TN&MT) - Ngày 10/4, Tập đoàn Dệt may Việt Nam đã tổ chức Khai mạc Triển lãm quốc tế công nghiệp dệt may, thiết bị và nguyên phụ liệu năm 2014. Triển lãm đã thu hút hơn 500 nhà triển lãm trong nước và quốc tế.
   
   
  Triển lãm nhằm tạo điều kiện các doanh nghiệp ngành dệt may có cơ hội tham quan, tìm hiểu công nghệ mới, các chủng loại thiết bị, phụ tùng hiện đại phục vụ công tác đầu tư phát triển, đồng thời giúp các doanh nghiệp có thêm nguồn cung cấp nguyên phụ liệu mới, chủ động đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách mua hàng nước ngoài, góp phần phát triển ngành dệt may Việt Nam.
   
  Hai lĩnh vực chính trong Triển lãm lần này là máy móc ngành dệt may và phụ kiện ngành dệt may. Năm nay, ngành vải và phụ kiện may mặc nhận được một sự tăng trưởng đáng kinh ngạc, gần 41% so với cùng kỳ năm ngoái; ngành công nghiệp dệt may và công nghiệp may mặc, mức phát triển là 40%.
   
  Triển lãm năm nay phát triển không chỉ về số lượng mà còn vể chất lượng, đánh dấu một dấu hiệu quan trọng trên con đường dẫn đến Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), khi cả nhà cung cấp (từ nguyên liệu đến máy móc) và người mua địa phương Việt Nam (từ nhà máy dệt đến nhà máy sản xuất hàng may mặc) đều đang rất háo hức mong chờ Hiệp định này được ký kết.
   
  Tin & ảnh: Tường Tú
   
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Triển lãm quốc tế công nghiệp dệt may 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO