Khai mạc Hội thi - Hội thao Cụm thi đua số V - Bộ Tài nguyên và Môi trường

27/07/2018 22:49

(TN&MT) – Ngày 27/7, tại TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Cụm thi đua số V, Bộ TN&MT đã long trọng tổ chức khai mạc Hội thi – Hội thao và văn nghệ năm 2018. Dự khai mạc có ông Huỳnh Khánh Toàn, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Nam, đại diện lãnh đạo các Sở TN&MT, cùng hang trăm  vận động viên đến từ 6 sở TN&MT các tỉnh, thành phố duyên hải Nam Trung Bộ. Đây cũng là hoạt động kỷ niệm 15 năm ngày thành lập các Sở TN&MT.

Năm 2018, Bộ TN&MT phát động phong trào thi đua “Kỷ cương, niêm chính, hành động, sang tạo, hiệu quả trong quản lý, sử dụng tài nguyên, bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu”. Đây là mục tiêu nhằm tạo bước chuyển biến cơ bản, toàn diện trong công tác quản lý tài nguyên và môi trường.
 

Trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia
Trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia

Theo đó, hoạt động thi đua của các Sở TN&MT thuộc Cụm V trong những năm qua, đã trở thành phong trào thường xuyên, tích cực, ý nghĩa đối với toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 6 Sở TN&MT các tỉnh, thành phố duyên hải Nam Trung Bộ góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị trọng tâm.
 

Tiết mục văn nghệ trong Lễ khai mạc Hôi thi – Hội thao
Tiết mục văn nghệ trong Lễ khai mạc Hôi thi – Hội thao

Năm 2018, các phong trào thi đua yêu nước của Cụm thi đua số V tiếp tục được đẩy mạnh, từng bước xây dựng thói quen thường xuyên rèn luyện nâng cao phẩm chất đạo đức, năng lực trong công tác.
 

Ông Nguyễn Viễn – Giám đốc Sở TN&MT phát biểu trong lễ khai mạc
Ông Nguyễn Viễn – Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Quảng Nam phát biểu trong lễ khai mạc

Ông Nguyễn Viễn, Giám đốc Sở TN&MT Quảng Nam cho biết:  Năm 2018, Sở TN&MT tỉnh Quảng Nam được Bộ TN&MT phân công là Cụm trưởng, Cụm thi đua số V. Theo đó, ngay từ đầu năm Sở đã xây dựng kế hoạch để tổ chức các hoạt động thi đua. Hội thi – Hội thao và văn nghệ năm nay, được các Sở phối hợp chuẩn bị chu đáo và khá công phu.
 

Giao lưu thể thao
Giao lưu thể thao


Đây là dịp tốt để các Sở TN&MT của 6 tỉnh, thành phố duyên hải Nam Trung Bộ (Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa) có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi, kinh nghiệm giữa các Sở trong thực hiện công tác ngành, tăng cường công tác truyên truyền về ngành TN&MT nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, thúc đẩy tinh thần tập luyện thể dục, thể thao rèn luyện sức khỏe đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của ngành TN&MT.
 

Hội nghị trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý TM&MT của các địa phương.
Hội nghị trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý TM&MT của các địa phương.

Hội thi – Hội thao và văn nghệ năm 2018 của Cụm thi đua số V, ngoài việc tổ chức giao lưu thi đấu thể thao với 05 bộ môn (bóng đá mini, Cầu lông, Bóng bàn, Kéo co và cờ tướng) và Hội diễn văn nghệ quần chúng, thì còn diễn ra các Hội nghị, Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý TM&MT của các địa phương.

Hội thi – Hội thao và văn nghệ năm 2018 của Cụm thi đua số V, Bộ TN&MT sẽ diễn ra trong 3 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội thi - Hội thao Cụm thi đua số V - Bộ Tài nguyên và Môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO