Khai mạc Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc lớn nhất từ trước đến nay

28/04/2018 21:31

(TN&MT) - Vừa qua, tại thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra khai mạc Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2018 với chủ đề “Sản phẩm OCOP Quảng...

(TN&MT) - Vừa qua, tại thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra khai mạc Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2018 với chủ đề “Sản phẩm OCOP Quảng Ninh - Hội tụ và Lan tỏa”. Đặc biệt, Hội chợ OCOP năm nay có Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đông đảo lãnh đạo trung ương và nhiều địa phương về tham dự.

Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2018 là một sự kiện nổi bật trong chuỗi sự kiện Năm Du lịch Quốc gia 2018 được tổ chức tại Hạ Long - Quảng Ninh có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với 460 gian hàng tiêu chuẩn.
anh 1
Tham dự Lễ khai mạc Hội chợ có Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân
Trong đó có các gian hàng OCOP Quảng Ninh, gian hàng nông sản của các tỉnh, thành phố trong nước, gian hàng nông sản đặc sản Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc. Đáng chú ý, Hội chợ lần này sẽ có sự tham gia của Lễ hội Bia, Lễ hội Bánh 3 miền (Bắc – Trung - Nam), triến lãm và giới thiệu các sản phẩm làng nghề truyền thống Việt Nam... tạo không khí vui tươi phấn khởi phục vụ người dân và du khách  trong và ngoài nước đến với Hạ Long, Quảng Ninh trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5.

anh

Hội chợ là hoạt động thường niên trong Chương trình OCOP Quảng Ninh nhằm đẩy mạnh xúc tiến quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP Quảng Ninh ra thị trường trong nước và quốc tế; thực hiện giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm, đổi mới công nghệ nâng cao chất lượng sản phẩm; tạo điều kiện cho các Doanh nhiệp, HTX, CSSX sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh tìm kiếm thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng và ký kết các hợp đồng đại lý tiêu thụ sản phẩm, hợp tác phát triển sản phẩm; góp phần kích thích phát triển sản xuất; nâng cao nhận thức của người sản xuất và người tiêu dùng về Chương trình OCOP tỉnh Quảng Ninh.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc lớn nhất từ trước đến nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO