Khai giảng lớp bồi dưỡng về định giá đất khóa 12

Mai Đan| 21/06/2020 13:12

(TN&MT) - Sáng 21/6, tại tỉnh Quảng Ngãi, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh tổ chức Lễ Khai giảng lớp bồi dưỡng về định giá đất khóa 12.

Ông Đỗ Minh Hải - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ngãi phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ khai giảng có ông Đỗ Minh Hải - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ngãi; các thầy, cô đại diện lãnh đạo Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường, các thầy, cô giảng viên, báo cáo viên và hơn 60 học viên đến từ các Sở, Ban, Ngành của tỉnh và một số đơn vị thẩm định giá trên địa bàn tỉnh.
Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ về định giá đất cho đội ngũ cán bộ làm công tác định giá đất đáp ứng yêu cầu của công tác quản lý nhà nước về đất đai theo đề nghị của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ngãi tại Công văn số 619/STNMT-QLĐT ngày 2/3/2020 (thực hiện theo chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ngãi tại Công văn số 597/UBND-NNTN ngày 18/2/2020).
Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Đỗ Minh Hải - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ngãi nêu tính quan trọng, cần thiết và yêu cầu học viên xác định rõ mục tiêu khoá học, thực hiện đúng nội quy, quy chế đào tạo, bồi dưỡng của Trường, đồng thời giao nhiệm vụ cho các học viên tận dụng tối đa thời gian học tập để lĩnh hội kiến thức, tích cực trao đổi, thảo luận để vận dụng vào thực tế công việc sau khi hoàn thành khóa học.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng

Thời lượng chương trình bồi dưỡng 120 tiết (tương đương 15 ngày) bao gồm 10 chuyên đề giảng dạy và thực hành.
Khóa học được thiết kế linh hoạt, cách truyền tải khoa học và được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên, báo cáo viên là Lãnh đạo các đơn vị của Tổng cục Quản lý đất đai, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường, các cơ sở đào tạo và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực định giá đất.
Sau khi kết thúc khóa học, những học viên đủ điều kiện sẽ được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng về định giá đất theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai giảng lớp bồi dưỡng về định giá đất khóa 12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO