Khách sạn 5 sao Pullman Saigon Centre đang xây bỗng nhiên bốc cháy

20/10/2013 00:00

(TN&MT) - Chiều 18/10, trong lúc đang thi công xây dựng khách sạn Pullman Saigon Centre (số 148 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM) thì phát cháy.

   
(TN&MT) - Chiều 18/10, trong lúc đang thi công xây dựng khách sạn Pullman Saigon Centre (27 tầng, số 148 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM) thì bị phát cháy.
   
   
  Theo những người có mặt tại hiện trường, khói bốc lên từ lầu 6 của công trình, đây cũng là nơi có các thợ điện đang thi công, và cũng nơi mà các nhận định ban đầu cho rằng nguyên nhân của đám cháy vì chập điện.
   
  Do vụ cháy nằm gần trụ sở cơ quan PCCC TP.HCM nên vài phút sau khi cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM đã lập tức điều động 4 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ tới dập lửa, hỗ trợ hàng trăm người có mặt trong và bên ngoài tòa nhà ra khỏi khu vực nguy hiểm, khống chế hoàn toàn đám cháy.
   
  Vụ cháy không thiệt hại về người, cơ quan chức năng đang thống kê  thiệt hại về tài sản. Được biết Pullman Saigon Centre là khách sạn thuộc sự quản lí của tập đoàn Accor tại Việt Nam, tổng vốn đầu tư của khách sạn này lên tới 60 triệu USD do Công ty Cổ phần Quê Hương – Liberty làm chủ đầu tư.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách sạn 5 sao Pullman Saigon Centre đang xây bỗng nhiên bốc cháy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO