Khách hàng nói gì về dự án Mường Thanh Thanh Hà của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản

22/10/2018 10:25

(TN&MT) - “Từ khi về đây, sau một năm, mọi thứ thay đổi chóng mặt. Không còn cảm giác vắng vẻ, bụi bặm thay vào đó là một khu dân cư đông đúc, văn minh, sạch sẽ. Đường xá thì rộng rãi nên việc đi lại rất thuận tiện, không còn cảm giác xa khi đi lên trung tâm. Không gian xanh với nhiều cây cối và hồ nước rộng lớn giúp khu đô thị mặc dù đang triển khai xây dựng  nhưng vẫn đảm bảo trong lành cho cư dân” – anh Đỗ Văn Tài cư dân Mường Thanh Thanh Hà chia sẻ.

Khách hàng nói gì về dự án Mường Thanh Thanh Hà của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản


Tập Đoàn Mường Thanh đang triển khai thực hiện Khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà – Dự án lớn nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Mường Thanh. Khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà được biết đến như một khu đô thị xanh hài hòa về mặt sinh thái, mật độ xây dựng thấp (29,8%) còn lại là tiện ích công cộng, công viên cây xanh và hồ điều hòa rộng hơn 30ha ... Không những thế, trên mảnh đất rộng hơn 416 ha này còn sở hữu rất nhiều  tiện ích đầy đủ như khách sạn, khu liên hợp thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, viện dưỡng lão... Cộng với việc giá thành  hợp lý chỉ từ 10,5 triệu/m2, Khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà thực sựlà nơi an cư trong mơ của những gia đình trẻ có thu nhập thấp và trung bình.

Nhận xét về Mường Thanh Thanh Hà, anh Đỗ Văn Tài nhân viên của công ty Hòa Phát hiện đang sống tại căn hộ 808 tòa HH1C có cho biết: "Thời điểm tháng 7/2017 mới về đây tôi cảm thấy khá xa, vắng vẻ. Ban đầu tôi khá là nghi ngại bởi nơi đây là khu đô thị lớn đang trong quá trình xây dựng nên vấn đề ô nhiễm không khí, bụi bặm cộng với việc xa trung tâm khá gây bất tiện cho sinh hoạt. Nhưng từ khi về đây, sau một năm, mọi thứ thay đổi chóng mặt. Không còn cảm giác vắng vẻ, bụi bặm thay vào đó là một khu dân cư đông đúc, văn minh, sạch sẽ. Đường xá thì rộng rãi nên việc đi lại rất thuận tiện, không còn cảm giác xa khi đi lên trung tâm. Không gian xanh với nhiều cây cối và hồ nước giúp khu đô thị mặc dù đang triển khai xây dựng nhưng vẫn đảm bảo trong lành cho cư dân”.

Tuyến đường trục kết nối khu đô thị với các khu vực lân cận đã hoàn thành
Tuyến đường trục kết nối khu đô thị với các khu vực lân cận đã hoàn thành

Gần đây bằng nỗ lực cao nhất, Chủ đầu tư đã thi công thần tốc, chỉ trong ba tháng đã đưa nước sạch Sông Đà về với cư dân Mường Thanh Thanh Hà. Chị Vân Hiền đến từ công ty nội thất Sài Gòn cho biết: “Khi mới về đây sinh sống, tôi nhận thấy nước hơi vàng. Vì làm trong mảng xây dựng nội thất nên tôi hiểu, đối với mộtkhu đô thị mới xây dựng  điều đó là bình thường bởi vì trong quá trình xây dựng mới, thì bất cứ khu đô thị nào cũng gặp phải vấn đề tương tự. Giờ đây, nhận được thông tin nước Sông Đà đã về tới khu đô thị, nguồn nước đã thực sự trong vắt, không có hiện tượng vàng gia đình tôi thực sự rất vui mừng. Đối với một khu đô thị  xanh, sạch, đẹp như này, tôi nghĩ vợ chồng tôi về đây sinh sống là quyết định hoàn toàn đúng đắn”.

Mới dọn về sống tại khu đô thị mới Mường Thanh Thanh Hà được gần một năm, anh Minh Vương đang sinh sống tại tòa HH2B vui vẻ chia sẻ: “Khu đô thị này còn một ưu điểm nữa đó là rất cao ráo. Mùa mưa bão vừa rồi đặc biệt có nhiều cơn bão lớn, các khu đô thị lân cận đều bị ngập tuy nhiên tôi thấy ở Thanh Hà không có điều đó, có lẽ cũng bởi do có hồ điều hòa diện tích rộng cộng với  hệ thống hào thoát nước tốt”.

Khách hàng nói gì về dự án Mường Thanh Thanh Hà của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản


Đồng quan điểm với anh Tài và chị Hiền, anh Minh Vương, anh Trần Vỹ  đang sống tại tòa HH01-B cho biết: “Từ khi dọn về đây sinh sống, tôi thực sự hài lòng về những tiện ích mà khu đô thị đem lại. Khu đô thị có công viên hồ điều hòa rất rộng cho ba mẹ tôi tập thể dục, có trường học cho con, có khu tập gym, bể bơi cho tôi nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, dưới chân tòa  còn có hệ thống kiot, cửa hàng tiện ích được bố trí hợp lý rất thuận tiện cho mua sắm.Chưa hết, điều đáng mừng hơn nữa là sau một năm sinh sống tại đây giá trị căn hộ của tôi còn tăng lên. Có lẽ tại hạ tầng  đã đồng bộ, các tiện ích của khu đô thị đã đi vào hoạt động”.

Mường Thanh Thanh Hà là Khu đô thị duy nhất trên thủ đô có Công viên nước
Mường Thanh Thanh Hà là Khu đô thị duy nhất trên thủ đô có Công viên nước

Bên cạnh những lời khen về một khu đô thị xanh “đáng đồng tiền bát gạo”còn những ý kiến về vệ sinh, trật tự đô thị, quản lý hạ tầng, dịch vụ, cảnh quan và chất lượng công trình. Về vấn đề chất lượng công trình, ngay khi tiếp nhận chủ đầu tư đã xác định chất lượng công trình được đặt lên hàng đầu.Đối với các hạng mục chưa đạt, chủ đầu tư thậm chí yêu cầu các nhà thầu dỡ lên làm lại rất nhanh. Về vấn đề dịch vụ nhà ở, Chi nhánh dịch vụ nhà ở Thanh Hà Mường Thanh đã luôn lắng nghe phản hồi từ cư dân, đã bổ sung thêm nhiều nhân sự mới, sát sao hơn trong công tác quản lý. Đến nay các vấn đề cư dân phản ánh đã đi vào nề nếp, xử lý hanh thông cho cư dân. Cụ thể hiện nay, vệ sinh môi trường, cảnh quan khu sinh hoạt chung, công viên hồ điều hòa đã được đảm bảo xanh – sạch – đẹp. Trật tự đô thị đã được chấn chỉnh, các phương tiện dừng đỗ đúng quy định, các hộ kinh doanh đúng vị trí và giới hạn. Trên các cộng đồng dân cư đánh giá rất cao hiệu quả làm việc của đơn vị quản lý.

Cảnh quan đô thị, vệ sinh môi trường luôn được chú trọng
Cảnh quan đô thị, vệ sinh môi trường luôn được chú trọng

Bằng vào nỗ lực, tâm huyết của CĐT, Khu Đô Thị Thanh Hà càng ngày càng trở nên hoàn thiện hơn  đúng với mục tiêu xây dựng khu đô thị Xanh - Văn Minh – An Lành – Bền vững đáng sống nhất khu vực.
 

Danh sách các nhà phân phối:

Sàn BĐS Hồ Tuấn: 098.312.9898

Sàn BĐS Nhamuongthanh.net: 0984.988.816

Sàn BĐS Đại Long: 0988.22.1987

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng nói gì về dự án Mường Thanh Thanh Hà của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO