Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp

Thứ Tư, 23/7/2025 17:35 (GMT +7)

| Hotline: 0983.970.780

Khách hàng đánh giá cao các dịch vụ trực tuyến của EVNHANOI

Thứ Ba 20/07/2021 , 22:12 (GMT+7)

(TN&MT) - Trước nguy cơ bùng phát dịch COVID - 19 ở Hà Nội đang rất cao và khó lường, việc ngồi nhà nhưng vẫn có thể thực hiện mọi giao dịch với ngành Điện là điều mà khách hàng sử dụng điện Thủ đô đánh giá cao trong thời gian gần đây.

Trước nguy cơ dịch COVID-19 lại bùng phát thêm lần nữa với mức độ nghiêm trọng hơn, trong khi số lượng người dân chưa được tiêm vắc-xin còn quá lớn thì việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp là phương án phòn chống dịch cực kỳ quan trọng.

Để người dân cần hình thành thói quen mới trong sinh hoạt và nên sử dụng các ứng dụng trực tuyến, trong đó có App EVNHANOI do Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) mang đến cho khách hàng.

Ứng dụng hiện đại này của ngành điện nói chung và của EVNHANOI nói riêng không chỉ mang đến sự tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại mà quan trọng nhất là góp phần không nhỏ vào sự thành công trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.

Sử dụng ứng dụng này, khách hàng còn có thể tra cứu mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như: Dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ hợp đồng mua bán điện, dịch vụ về thiết bị đo đếm…

EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng app CSKH, nhất là trong mùa dịch COVID - 19.

Sử dụng App EVNHANOI trên hệ điều hành IOS và Android người dân chủ động khá nhiều thứ, không những tiết kiẹm  được thời gian đóng tiền điện, mà còn tự theo dõi lượng điện dùng hàng tháng để nhắc nhở gia đình ý thức và hình thành thói quen tiết kiệm điện. Đặc biêt, ứng dụng cho biết cả biểu giá bán điện, thông tin phụ tải, lịch cắt điện,… mọi dịch vụ của ngành điện.

Theo đại diện EVNHANOI, với phương châm dễ tiếp nhận, dễ tham gia, dễ giám sát trên cơ sở nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, từ đó đã thôi thúc EVNHANOI cho ra mắt ứng dụng trên. Người sử dụng điện ở Thủ đô chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối mạng và tải App EVNHANOI là có thể ngồi tại nhà nhưng vẫn sử dụng được 100% các dịch vụ điện.

Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục nâng cấp ứng dụng này để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng các dịch vụ của ngành Điện Thủ đô. Nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng App EVNHANOI, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.

Xem thêm
Hơn 80 nông sản Hoa Kỳ sẵn sàng chinh phục người tiêu dùng Việt

Từ 23/7 đến 6/8, người tiêu dùng Việt có thể trải nghiệm mua sắm kết hợp khám phá ẩm thực Mỹ độc đáo ở siêu thị MM Mega Market Thăng Long.

Bảo hiểm thất nghiệp: Lợi ích kép cho người lao động và doanh nghiệp

Bảo hiểm thất nghiệp không chỉ là ‘bệ đỡ’ an sinh cho người lao động lúc mất việc mà còn hỗ trợ doanh nghiệp khi gặp khó khăn.

PVCFC tài trợ 8 tỷ đồng xây nhà cho đồng bào vùng cao Quảng Trị

Hưởng ứng chủ trương xóa nhà tạm của Chính phủ, Bộ Công an đã huy động hơn 80 tỷ đồng, riêng PVCFC góp 8 tỷ hỗ trợ xây nhà cho đồng bào khó khăn.

[Bài 5]: Gợi mở cho kinh tế tư nhân Việt Nam

Bên cạnh chính sách, nền nông nghiệp của một số quốc gia đã cất cánh nhờ biết đặt doanh nghiệp tư nhân làm hạt nhân kiến tạo chuỗi giá trị.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Chuyển khoản bị treo 30 phút, ngân hàng phải báo cáo

Đây là một trong những nội dung đáng chú ý tại Dự thảo sửa đổi Thông tư 15/2024/TT-NHNN.

Bình luận mới nhất