Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp

Thứ Tư, 28/5/2025 8:44 (GMT +7)

| Hotline: 0983.970.780

Khách hàng đánh giá cao các dịch vụ trực tuyến của EVNHANOI

Thứ Ba 20/07/2021 , 22:12 (GMT+7)

(TN&MT) - Trước nguy cơ bùng phát dịch COVID - 19 ở Hà Nội đang rất cao và khó lường, việc ngồi nhà nhưng vẫn có thể thực hiện mọi giao dịch với ngành Điện là điều mà khách hàng sử dụng điện Thủ đô đánh giá cao trong thời gian gần đây.

Trước nguy cơ dịch COVID-19 lại bùng phát thêm lần nữa với mức độ nghiêm trọng hơn, trong khi số lượng người dân chưa được tiêm vắc-xin còn quá lớn thì việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp là phương án phòn chống dịch cực kỳ quan trọng.

Để người dân cần hình thành thói quen mới trong sinh hoạt và nên sử dụng các ứng dụng trực tuyến, trong đó có App EVNHANOI do Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) mang đến cho khách hàng.

Ứng dụng hiện đại này của ngành điện nói chung và của EVNHANOI nói riêng không chỉ mang đến sự tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại mà quan trọng nhất là góp phần không nhỏ vào sự thành công trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.

Sử dụng ứng dụng này, khách hàng còn có thể tra cứu mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như: Dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ hợp đồng mua bán điện, dịch vụ về thiết bị đo đếm…

EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng app CSKH, nhất là trong mùa dịch COVID - 19.

Sử dụng App EVNHANOI trên hệ điều hành IOS và Android người dân chủ động khá nhiều thứ, không những tiết kiẹm  được thời gian đóng tiền điện, mà còn tự theo dõi lượng điện dùng hàng tháng để nhắc nhở gia đình ý thức và hình thành thói quen tiết kiệm điện. Đặc biêt, ứng dụng cho biết cả biểu giá bán điện, thông tin phụ tải, lịch cắt điện,… mọi dịch vụ của ngành điện.

Theo đại diện EVNHANOI, với phương châm dễ tiếp nhận, dễ tham gia, dễ giám sát trên cơ sở nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, từ đó đã thôi thúc EVNHANOI cho ra mắt ứng dụng trên. Người sử dụng điện ở Thủ đô chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối mạng và tải App EVNHANOI là có thể ngồi tại nhà nhưng vẫn sử dụng được 100% các dịch vụ điện.

Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục nâng cấp ứng dụng này để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng các dịch vụ của ngành Điện Thủ đô. Nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng App EVNHANOI, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.

Xem thêm
Tính toán 'thị trường đường xa' cho cà phê Việt

Trong khi tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu cà phê, ngành cà phê Việt Nam đang có những toan tính về thị trường sau khi thuế đối ứng được Hoa Kỳ áp dụng.

Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi): Kết nối công-tư giải cơn khát lao động

Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) góp phần kết nối công - tư để giải cơn khát lao động trước tình trạng thiếu lao động chất lượng và bất cập nơi thừa, chỗ thiếu.

GrowMax được vinh danh vì những đóng góp xuất sắc cho KHCN Việt Nam

Trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, GrowMax được vinh danh nhờ các sản phẩm thức ăn chức năng Specific TPD và quy trình nuôi tôm tuần hoàn nước - an toàn sinh học.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất