Bất động sản

Khách hàng ấn tượng với vị trí và lịch chi trả của Avatar Thu Duc

Tú Phạm 28/04/2023 - 15:04

(TN&MT) - Vị trí đa kết nối và chính sách tài chính “giãn” đến 66 tháng là hai thế mạnh nổi bật nhất mà dự án Avatar Thu Duc thu hút khách hàng sau hơn 1 tháng ra mắt thị trường, ghi nhận từ các sự kiện giới thiệu dự án. Trong khi vị trí được xem là yếu tố bảo chứng cho giá trị bất động sản thì chính sách tài chính là điều khách hàng quan tâm để cân đối cán cân tài chính trước khi đưa quyết định.

Khách hàng ưu tiên chọn các dự án có vị trí tốt và chính sách tài chính nhẹ nhàng

Chị Phương Lan (Quận 3, TP.HCM), một khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu dự án Avatar Thu Duc chia sẻ: “Đối với tôi, vị trí dự án là điều tôi ưu tiên hàng đầu bởi vị trí tốt đồng nghĩa với giá trị, tính kết nối và tiềm năng phát triển cao. Tôi đến tham dự sự kiện do thích vị trí của dự án, mặt tiền tuyến đường huyết mạch Vành đai 2, từ dự án cũng dễ dàng đi tới nhiều địa điểm khác như bệnh viện, trường học, siêu thị…; mặt khác, dự án tọa lạc ngay Trường Thọ - Trung tâm hành chính mới của TP. Thủ Đức nên dư địa phát triển còn gia tăng nhiều hơn nữa trong tương lai”.

Thực tế chứng minh, vị trí của bất động sản (BĐS) luôn giữ vai trò quan trọng bậc nhất. Vị trí tốt sẽ giúp dễ dàng kết nối về giao thương, tiện ích dịch vụ phục vụ cuộc sống an cư; về mặt đầu tư, vị trí tốt giúp khả năng thanh khoản nhanh, dễ cho thuê, chuyển nhượng, được giá và biên độ gia tăng liên tục.

1td.jpg
Vị trí và chính sách tài chính “giãn” của Avatar Thu Duc là những yếu tố thu hút khách hàng đến tham dự sự kiện giới thiệu dự án

Tham dự sự kiện, anh Bùi Nhật Quang cho biết: “Theo kinh nghiệm của tôi nên chọn những dự án có vị trí đắc địa, trước hết phải nằm trong khu vực tập trung khu dân cư đông đúc, kết nối đầy đủ đến hạ tầng “điện - đường - trường - trạm”; nếu để an cư thì vị trí tốt sẽ giúp kết nối thuận tiện đến các tiện ích dịch vụ phục vụ cuộc sống; dưới góc độ đầu tư vị trí tốt mang lại tính thanh khoản cao, được giá và biên độ lợi nhuận nhiều.

Sau khi biết về Avatar Thu Duc, nay tôi đến đây để tìm hiểu rõ hơn về lợi thế vị trí của dự án như cạnh Xa lộ Hà Nội, liền kề nhà ga Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên kết nối trực tiếp về trung tâm Quận 1, các quận nội thành cũng như đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Bên cạnh đó, dự án còn ngay trong khu dân cư hiện hữu lâu đời của Thủ Đức, kề bên Trường THCS Trường Thọ, khoảng cách 10 - 15p phút đến Chợ đầu mối Thủ Đức, Bệnh viện đa khoa Thủ Đức, Vincom Thủ Đức… đó là những lợi thế mang lại giá trị lớn cho dự án cả”.

Song hành với thế mạnh về vị trí, chính sách tài chính “giãn” đến 66 tháng với mỗi đợt chỉ 0,75%/ tháng, đợt đầu chỉ 4,5% cũng là yếu tố then chốt khiến khách hàng quyết định tham dự các sự kiện giới thiệu dự án Avatar Thu Duc. Chị Nguyễn Thị Thùy Dương (làm việc trong lĩnh vực tài chính) cho biết: “Gia đình tôi ở Thủ Đức nên tôi muốn tìm một căn hộ tại khu vực này, trước tiên là để đầu tư, sau này nếu thấy ưng ý thì có thể ở. Lịch chi trả trong 66 tháng như Avatar Thu Duc rất phù hợp với khả năng tài chính của tôi hiện giờ vì với cách thanh toán này tôi có thể chia nhỏ dòng tiền hàng tháng để trả dần mà không cần phải vay ngân hàng”.

“Chính sách tài chính của Avatar Thu Duc khá nhẹ so với các dự án tôi từng đầu tư nên số tiền phải trả mỗi tháng không quá nhiều, có thể thu xếp ổn thỏa song hành giữa tài chính phục vụ nhu cầu cuộc sống và tài chính dành cho đầu tư”, anh Bùi Nhật Quang chia sẻ thêm.

2td.jpg
Avatar Thu Duc là mảnh ghép mới trong chuỗi dự án do Hưng Thịnh Land phát triển tại TP. Thủ Đức

Nhiều thế mạnh khác “hút” khách của dự án Avatar Thu Duc

Bên cạnh ưu thế về vị trí và chính sách tài chính, Avatar Thu Duc còn sở hữu không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên cùng hệ tiện ích hiện đại, phục vụ nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn của khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau, nổi bật là rạp chiếu phim, bể bơi, hồ jacuzzi, sân cầu lông/bóng bàn và sân tập đa năng, trung tâm thương mại, công viên…

Đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, Avatar Thu Duc có đa dạng dòng sản phẩm như căn studio, 1-2-3 phòng ngủ, duplex. Dù độc thân hay đã lập gia đình, có con cái, khách hàng đều có thể chọn được căn hộ phù hợp: căn studio dành cho các bạn trẻ độc thân, chuyên gia làm việc trong các khu công nghệ cao, giảng viên đại học; vợ chồng trẻ có thể chọn căn hộ 1 phòng ngủ; căn hộ 2-3 phòng ngủ phù hợp với gia đình hạt nhân.

Bắt sóng tiềm năng của TP. Thủ Đức, từ nhiều năm trước Nhà phát triển BĐS Hưng Thịnh Land đã giới thiệu thành công nhiều dự án tại khu vực, như: Moonlight Residences, 9View Apartment, Lavita Garden, Lavita Charm… Sự góp mặt của Avatar Thu Duc tiếp tục là minh chứng cho triết lý BĐS thực, giá trị thực, đáp ứng nhu cầu thực luôn được khách hàng đón nhận, thị trường hấp thụ tốt; là sự tiếp nối thành công tạo nên định danh của Hưng Thịnh Land trên thị trường BĐS.

Được biết, liên quan đến Vành đai 2, tuyến đường dài hơn 64 km, quy mô 6-10 làn xe, vốn đầu tư 12.540 tỷ đồng, ngày 15/4, tại cuộc làm việc với Thủ tướng Chính phủ, UBND TP.HCM đã có báo cáo, kiến nghị Thủ tướng chấp thuận sử dụng 4 khu đất để thanh toán cho nhà đầu tư. Còn phía TP. Thủ Đức cũng đang tích cực bồi thường, hỗ trợ tái định cư, đẩy nhanh bàn giao mặt bằng trong quý II/2023 để tái khởi động dự án. Vành đai 2 cũng nằm trong danh sách 14 tuyến đường được ưu tiên đầu tư từ nguồn vốn thu phí hạ tầng cảng biển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng ấn tượng với vị trí và lịch chi trả của Avatar Thu Duc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO