Intracom Invest được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

Quyết Thắng| 11/06/2022 22:36

Với gần 20 năm kinh nghiệm thương trường cùng nguồn nội lực vững vàng, Intracom Invest từng bước khẳng định dấu ấn thương hiệu mạnh thông qua các công trình, dự án được thị trường cùng giới chuyên gia đánh giá cao và ghi nhận.

Vừa qua, Intracom Invest được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN. Đây là giải thưởng được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt Nam mang tầm khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.

Giải thưởng chính là sự ghi nhận của Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á (AIPA), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á đối với những nỗ lực và thành tựu của Intracom Invest.

1(2).jpg
Bà Phạm Thị Hồng Thúy, Tổng Giám đốc Intracom Invest nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN 2022.

Chặng đường Intracom Invest từ một doanh nghiệp xây dựng vươn lên thành một tổng thầu uy tín, một nhà đầu tư chuyên nghiệp được minh chứng thông qua những dự án, công trình có ý nghĩa xã hội và có giá trị bền vững với thời gian, mang lại niềm vui, hạnh phúc và lợi ích cho đối tác, khách hàng.

Với nguồn nội lực mạnh mẽ gồm đội ngũ cán bộ kỹ sư giỏi chuyên môn và công nhân lành nghề, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, tài chính vững mạnh, tại mỗi dự án, Intracom Invest không chỉ nỗ lực tối ưu tài nguyên, công năng dự án mà còn kiến tạo không gian xanh mang bản sắc và nét đặc trưng riêng, tạo trải nghiệm hoàn hảo cho nhà đầu tư và khách hàng.

2..jpg
Intracom Riverside được vinh danh Dự án đáng sống 2020 do Intracom Invest là tổng thầu thi công.

Với uy tín thương trường và sự tín nhiệm của các nhà đầu tư, năm 2022, Intracom Invest triển khai thi công một số dự án lớn như: Viện dưỡng lão Phương Đông – Asahi, Trung tâm Ung bướu Phương Đông, Khu đô thị Đức Tâm…

Với bước chuyển mình từ một tổng thầu thi công xây dựng mở rộng sang lĩnh vực đầu tư, Intracom Invest đã thể hiện tầm nhìn và định hướng phát triển bền vững thông qua việc lựa chọn đầu tư vào những lĩnh vực, dự án mà xã hội thiếu con người cần, giúp kết nối các giá trị và nâng tầm cuộc sống.

Các dự án bất động sản mà Intracom Invest mạnh tay đầu tư là các dự án đô thị biển, khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái. Với lợi thế là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công công trình, các dự án bất động sản của Intracom Invest được thiết kế hài hòa giữa không gian dự án và không gian thiên nhiên, đảm bảo vừa sang trọng, đẳng cấp vừa tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn bảo tồn được nét đẹp hoang sơ, kì thú của thiên nhiên, hứa hẹn mang đến cho thị trường những sản phẩm bất động sản đặc sắc và những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Trong lĩnh vực y dược, bên cạnh việc góp vốn vào các dự án xây dựng cơ sở y tế, Intracom Invest dành tâm huyết đầu tư xây dựng Nhà máy chế biến Hoa Hồi Lạng Sơn. Đây là nhà máy chế biến sâu về hoa hồi đầu tiên tại Việt Nam nhằm chiết xuất tinh chất hồi tạo ra các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thị trường, song song với đó là giữ vững và khẳng định vị thế thương hiệu hồi Việt Nam, tạo sinh kế cho người dân và bảo vệ môi trường rừng.

3(1).jpg
Dự án nhà máy chế biến Hoa Hồi Lạng Sơn do Intracom Invest đầu tư.

Trong đầu tư tài chính, Intracom Invest đánh giá cao các doanh nghiệp có yếu tố khác biệt và khát vọng lớn trong kinh doanh nhằm tạo ra giá trị cho cộng đồng. Việc lựa chọn đầu tư cho BluSaigon - một Startup chuyên sản xuất và cung cấp quà tặng thủ công khảm trai độc bản Việt Nam hay đầu tư vào lĩnh vực năng lượng thông qua việc góp vốn đầu tư các nhà máy thủy điện là một minh chứng cụ thể.

4(1).jpg
Intracom Invest kí kết đầu tư với BluSaigon - thương hiệu quà tặng thủ công khảm trai độc bản Việt Nam.

Luôn kiên định với mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng phát triển nguồn nhân lực bên cạnh chuyên môn và công nghệ, Intracom Invest luôn có ý thức nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng. Doanh nghiệp thường xuyên có những hoạt động từ thiện để hỗ trợ các địa phương, các hoàn cảnh khó khăn về kinh tế và giáo dục.

5.jpg
Intracom Invest trao tặng thiết bị dạy học thông minh cho trường Tiểu học Sơn Trà, Hà Tĩnh.

Gần hai mươi năm trước, Intracom Invest đã đi những bước chập chững đầu tiên khi kinh tế đất nước bước vào thời kì phát triển. Giờ đây, những bước chân ấy đã in dấu lên khắp dải đất hình chữ S và vượt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, nhưng với một tâm thế khác, một dáng hình khác, vững chãi hơn, mạnh mẽ hơn, khẳng định dấu ấn thương hiệu mạnh ASEAN và hiện thực tâm huyết kinh doanh qua việc đầu tư vào những dự án tầm cỡ sẽ bùng nổ trên thị trường thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Intracom Invest được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO