INSEE Việt Nam được SGBC nâng hạng  “Nhãn xanh” cho các sản phẩm xi măng

Khánh Loan| 06/08/2021 05:34

(TN&MT) - Xi măng INSEE là doanh nghiệp tiên phong có toàn bộ danh mục sản phẩm đạt chứng nhận uy tín "Nhãn xanh" của SGBC bắt đầu từ năm 2017. 

Vào cuối tháng 7 năm 2021, INSEE Việt Nam đã vinh dự được Hội Đồng Công Trình Xanh Singapore (SGBC) tái chứng nhận lần thứ 3, đồng thời nâng hạng “Nhãn xanh” cho các sản phẩm xi măng Dân dụng và xi măng Công nghiệp của Công ty.

Xi măng INSEE là doanh nghiệp tiên phong có toàn bộ danh mục sản phẩm đạt chứng nhận uy tín này của SGBC bắt đầu từ năm 2017. 

DANH MỤC SẢN PHẨM XI MĂNG BAO CỦA INSEE ĐỀU ĐẠT CHỨNG NHẬN “NHÃN XANH” CỦA SGBC

Cụ thể vào ngày 23 tháng 7 vừa qua, INSEE Việt Nam đã nhận được phê chuẩn nâng hạng “Nhãn xanh” lần thứ ba kể từ lần đầu tiên được nhận chứng nhân vào năm 2017 cho các sản phẩm INSEE Đa Đụng Power-S, INSEE ECO Đa Dụng và INSEE Đa Dụng Power Fast lên hạng 3 trong bảng hệ thống đánh giá của SGBC. Ngoài ra, các sản phẩm xi măng Công nghiệp như INSEE Extra Durable, INSEE Compact Rock, INSEE Stable Soil, và INSEE Mass Pour đều tiếp tục giữ vững hạng 4, là số hạng tối đa trong hệ thống đánh giá của SGBC. Sự phê chuẩn nâng hạng “nhãn xanh” lần này cho các sản phẩm Xi măng của INSEE Việt Nam là kết quả của quá trình đánh giá nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn cao của SGBC (Singapore Green Building Council – Hội đồng Công trình Xanh Singapore). 

DANH MỤC SẢN PHẨM INSEE ĐẠT CHỨNG NHẬN “NHÃN XANH” DO SGBC PHÊ CHUẨN

SGBC là một tổ chức phi chính phủ và là thành viên của Hội đồng Công trình Xanh Thế giới. Tổ chức có nhiệm vụ đánh giá và phê chuẩn các tiêu chuẩn xanh cho các vật liệu, trang thiết bị phục vụ xây dựng công trình. Chứng nhận “Nhãn xanh” là biểu tượng uy tín cho các sản phẩm xây dựng công trình tiết kiệm tài nguyên, thân thiện với môi trường và mang lại hiệu suất cao hơn trong thi công.

Đối với INSEE, phát triển bền vững chính là mục tiêu kim chỉ nam mà ban giám đốc đã đặt ra trong chiến lược kinh doanh của Doanh nghiệp. Sự chứng nhận tới từ SGBC là minh chứng cho quá trình nỗ lực không ngừng của INSEE trong việc phát triển những sản phẩm xi măng không chỉ đạt được hiệu suất cao trong xây dựng các công trình, mà còn thân thiện với môi trường cũng như sử dụng tài nguyên một cách hiệu quả.

XE CHUYÊN CHỞ XI MĂNG CÔNG NGHIỆP INSEE

Bên cạnh đó, với quy trình sản xuất hiện đại, toàn bộ danh mục sản phẩm của INSEE đều được cấp chứng nhận “Nhãn xanh” do SGBC và VGBC phê chuẩn. Ngoài ra, các sản phẩm của INSEE còn đáp ứng tiêu chuẩn của các hệ thống đánh giá uy tín như LEED, Lotus, Green Mark và sắp tới là công ty xi măng đầu tiên tại Đông Nam Á đạt chứng nhận EPD quốc tế

Với tuyên ngôn thương hiệu: “Vững xây cuộc sống”, INSEE Việt Nam luôn không ngừng cải tiến quy trình sản xuất và các sản phẩm của mình để có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng nhưng vẫn có thể cân bằng được mục tiêu phát triển thân thiện với môi trường mà Công ty luôn theo đuổi. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
INSEE Việt Nam được SGBC nâng hạng  “Nhãn xanh” cho các sản phẩm xi măng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO