INSEE Việt Nam - Chung tay phát triển cộng đồng bền vững

Khánh Loan| 01/08/2022 21:11

Tại INSEE, Công ty đặt trách nhiệm xã hội là một cột trụ của Chiến lược Phát triển Bền vững bên cạnh các sáng kiến như: Khí hậu & Năng lượng, Kinh tế Tuần hoàn, Đa dạng Sinh học, Quản lý hiệu quả tài nguyên nước và An toàn & Sức khoẻ nghề nghiệp. Đối với Doanh nghiệp, phát triển Bền vững đóng vai trò quan trọng với tầm nhìn và chiến lược trong cả trung và dài hạn. Đây được xem là chìa khóa để hiện thực hóa triết lý thương hiệu “Vững xây cuộc sống” của INSEE, giúp kiến tạo một thế giới tốt đẹp.

Trong tháng 7 vừa qua, Công ty đã đồng hành cùng các trường Đại học với chiến dịch “Mùa hè xanh 2022”. Thông qua chuỗi các hoạt động tình nguyện, INSEE đã góp phần xây dựng nên những tuyến đường bê tông góp phần thay đổi diện mạo nông thôn. Đồng thời, Doanh nghiệp cũng tổ chức thành công hoạt động khám sức khỏe thường niên cho người cao tuổi xung quanh khu vực nhà máy INSEE Hòn Chông với sự chung tay của các cấp chính quyền và y tế địa phương. Các hoạt động diễn ra trong tháng 7 thu hút hơn 60 tình nguyện viên tham gia đã phát huy tinh thần “tương thân tương ái” hướng đến cộng đồng xã hội của con người INSEE, qua đó giúp mang lại những giá trị bền vững và dài hạn cho cộng đồng.

screen-shot-2022-08-01-at-18.08.20.png
INSEE Việt Nam cùng các chiến sĩ tình nguyện và lãnh đạo địa phương chụp hình lưu niệm sau khi hoàn thiện công trình đường bê tông tại xã Sơn Phú – huyện Giồng Trôm, xã Mỹ Hưng – huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre
hinh-2-doi-hinh-tinh-nguyen-vien-insee-nhiet-tinh-tham-gia-cong-trinh-tai-xa-phu-hiep-huyen-tam-nong-tinh-dong-thap.jpg
Đội hình Tình nguyện viên INSEE nhiệt tình tham gia công trình tại xã Phú Hiệp, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp

Cụ thể từ ngày 18 – 21/7/2022, đồng hành cùng các trường Đại học chung tay xây dựng nông thôn mới, INSEE Việt Nam đã phối hợp với trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh và Đại học Bách Khoa - ĐH Quốc gia TP. Hồ Chí Minh thực hiện và bàn giao hơn 70m đường bê tông tại 3 địa bàn thuộc tỉnh Bến Tre (xã Sơn Phú – huyện Giồng Trôm, xã Mỹ Hưng – huyện Thạnh Phú) và Đồng Tháp (xã Phú Hiệp, huyện Tam Nông). Các hoạt động tình nguyện lần này nằm trong chuỗi các hoạt động tình nguyện của INSEE Việt Nam đồng hành cùng các trường Đại học trong Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2022.

hinh-3-insee-viet-nam-cung-doan-bac-si-tinh-nguyen-truong-dai-hoc-y-duoc-can-tho-tai-dia-ban-xa-binh-an-huyen-kien-luong-tinh-kien-giang.jpg
INSEE Việt Nam cùng đoàn bác sĩ tình nguyện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tại địa bàn xã Bình An, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang

Bên cạnh hoạt động xây dựng nông thôn mới cùng các trường Đại học, vào ngày 23/7/2022, INSEE Việt Nam cũng đã phối hợp với đoàn Y - Bác sĩ tình nguyện của Trường Đại học Y Dược Cần Thơ và sự chung tay của chính quyền, Y tế địa phương ở 2 xã Bình An và Bình Trị (huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang). Tại đây, INSEE đã tổ chức thành công “Chương trình khám bệnh chăm sóc khám sức khỏe cộng đồng” cho Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại 4 điểm khám: trạm Y tế xã Bình Trị, trụ sở ấp Song Chinh, trạm Y tế xã Bình An, trụ sở ấp Hòn Trẹm. Hoạt động đã hỗ trợ cho hơn 600 cụ cao tuổi có cơ hội được khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe và nhận thuốc miễn phí từ chương trình.

Thông qua các chương trình tình nguyện, INSEE Việt Nam đã phát huy sức mạnh của sự đoàn kết, tinh thần nhân văn hướng tới cộng đồng xã hội. Công ty không ngừng nỗ lực để cân bằng bộ ba mục tiêu tăng trưởng kinh tế, hoạt động vì môi trường và trách nhiệm đối với xã hội. Trong đó, các hoạt động chung tay xây dựng vì một cộng đồng bền vững là một trụ cột quan trọng mà Doanh nghiệp tập trung triển khai, đúng với triết lý thương hiệu “Vững xây cuộc sống” mà INSEE đã đặt ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
INSEE Việt Nam - Chung tay phát triển cộng đồng bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO