Inforgraphic: Thôn toàn tòng Bình Yên, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh: Xây dựng môi trường xanh để phát triển kinh tế

Dũng Thi - Việt Hải | 16/12/2021, 16:50

(TN&MT) - Về Bình Yên, ấn tượng đầu tiên của chúng tôi chính là những con đường rộng rãi, thoáng mát, hai bên được trồng cây xanh và những luống hoa rực rỡ. Với thành công của ngày hôm nay không ai nghĩ rằng, trước đây, thôn Bình Yên vốn là vùng lòng chảo trũng nước, mỗi lần đến mùa mưa là toàn thôn chìm trong nước. Giờ đây đường sá được nâng cấp, mở rộng, tạo điều kiện sống xanh cho người dân nơi đây và hạ tầng giao thông thuận lợi để phát triển kinh tế thuận lợi.

Báo TN&MT xin gửi tới bạn đọc về những nỗ lực của chính quyền địa phương nơi đây cũng như vai trò đóng góp to lớn của các Linh mục và Hội đồng mục vụ giáo xứ đã góp phần tạo lên bộ mặt mới cho Thôn toàn tòng Bình Yên hôm nay.

 

Bài liên quan
  • Inforgraphic: Xứ đạo Chạp Khê hiến đất mở đường, chung tay bảo vệ môi trường
    (TN&MT) - Nhiều năm qua, xứ đạo Chạp Khê cùng chính quyền phường Nam Khê, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh nhiều năm qua luôn quan tâm tới công tác tuyên truyền, vận động nhân dân và đồng bào công giáo chung tay hưởng ứng phong trào hiến đất mở đường, bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng bộ mặt đô thị phường Nam Khê ngày càng khang trang, sạch đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
[Infographic] - Các tôn giáo TP.HCM bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM cho biết, trong giai đoạn 2020-2023, TP.Hồ Chí Minh đã xây dựng được 112 mô hình tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu của cộng đồng tôn giáo.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO