Inforgraphic: Phụ nữ xã vùng cao Quảng Lâm chung tay bảo vệ môi trường

Trần Hanh - Phạm Hoạch | 06/05/2022, 16:44

(TN&MT) - Những năm gần đây, xã vùng cao Quảng Lâm, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh có nhiều khởi sắc, nhiều tuyến đường rợp bóng cây xanh, hoa, cây cảnh được bà con người dân tộc Dao, Sán Dìu, Sán Chỉ...chăm sóc, vệ sinh đường xuống các thôn, bản luôn sạch, đẹp, góp phần xây dựng diện mạo nông thôn mới (NTM) của xã ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Báo Tài nguyên và Môi trường xin giới thiệu với bạn đọc vai trò nòng cốt của Hội Phụ nữ xã Quảng Lâm đã cùng các chi hội đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ và người dân nêu cao tinh thần tình nguyện tham gia công tác vệ sinh môi trường, duy trì thực hiện “Ngày chủ nhật xanh”gắn với việc thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” gắn với xây dựng NTM nâng cao, xây dựng vườn mẫu, gia đình kiểu mẫu trồng cây xanh, cây hoa, đóng góp quỹ thu gom rác thải, thu dọn vệ sinh đường làng, ngõ xóm tạo cảnh quan môi trường xã NTM xanh, sạch, đẹp nơi đây.

infor-phunu-quanglambvmt.jpg
Bài liên quan
  • INFOGRAPHIC: Vệ sinh nước sạch bảo vệ an toàn sức khỏe
    (TN&MT) - Trong cuộc sống hàng ngày, việc quan tâm đến nước sạch và công tác vệ sinh môi trường để phòng tránh các bệnh lây truyền là một yếu tố rất quan trọng. Nước sạch và vệ sinh môi trường gắn liền với cuộc sống của con người. Con người sẽ không có sức khỏe nếu thiếu nước sạch và điều kiện vệ sinh môi trường không tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
[Infographic] - Các tôn giáo TP.HCM bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM cho biết, trong giai đoạn 2020-2023, TP.Hồ Chí Minh đã xây dựng được 112 mô hình tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu của cộng đồng tôn giáo.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO