Inforgraphic: Phát triển du lịch gắn bảo tồn nhà sàn với bảo vệ môi trường

Thanh Tâm - Quang Hanh | 22/08/2021, 08:35

(TN&MT) - Báo TN&MT xin giới thiệu với bạn đọc việc phát triển du lịch gắn với bảo vệ môi trường sinh thái được chính quyền các cấp nơi đây xác định là nhiệm vụ trọng tâm của mình.

Thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Thạch Lập (Ngọc Lặc – Thanh Hóa) nhiều cảnh quan đẹp, với nhiều hang động, núi đồi, thác nước còn nguyên vẻ đẹp hoang sơ.

Bên cạnh đó, đây còn là nơi lưu giữ nhiều nhà sàn truyền thống của người dân tộc Mường. Việc bảo tồn nhà sàn phát triển du lịch gắn với bảo vệ môi trường sinh thái là hướng đi đúng đắn trong xu thế mới.

 

 

Bài liên quan
  • Inforgraphic: Quy định mới liên quan về đất đai từ 1/9/2021
    (TN&MT) - Từ ngày 1/9/2021, Thông tư 09/2021/TT-BTNMT sửa đổi, bổ sung 09 Thông tư hướng dẫn thi hành Luật Đất đai 2013. Trong đó, có quy định mới về sổ đỏ như: Không phải nộp bản sao sổ hộ khẩu, CMND, CCCD khi làm sổ; Thêm trường hợp đăng ký biến động được cấp sổ; bổ sung trường hợp phải ghi nội dung xác nhận thay đổi vào sổ.

(0) Bình luận
Nổi bật
[Infographic] - Các tôn giáo TP.HCM bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM cho biết, trong giai đoạn 2020-2023, TP.Hồ Chí Minh đã xây dựng được 112 mô hình tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu của cộng đồng tôn giáo.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO