Inforgraphic - Giáo xứ Đại Lộ: Đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, sống tốt đời đẹp đạo

Trần Hanh - Phạm Duy | 07/08/2022, 22:39

(TN&MT) - Hà Kỳ là xã xa trung tâm của Huyện Tứ Kỳ, có tổng diện tích tự nhiên là 952,21 ha, dân số 9.027 nhân khẩu với 2.583 hộ gia đình và có hai Tôn giáo là Phật giáo và Thiên Chúa giáo.

Giáo xứ Đại Lộ tại xã Hà Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương thuộc sự quản nhiệm của Giáo phận Hải Phòng, có tổng diện tích là 14,136 m2, với 325 hộ gia đình và 1070 nhân khẩu, do Cha xứ Ngô Ngọc Chuẩn coi sóc.

Báo TN&MT xin giới thiệu với bạn đọc những kết quả đạt được trong thời gian qua của xã Hà Kỳ, huyện Tứ Kỳ thể hiện sự đoàn kết chung tay của mọi tầng lớp nhân dân, trong đó khẳng định hơn nữa sự tham gia của các tôn giáo và đồng bào có đạo trong các phong trào thì đua yêu nước, các cuộc vận động đã mang đến những hiệu quả thiết thực những mô hình hay, nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần khơi dậy mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của địa phương.

infor-gxu-dailo.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
[Infographic] - Các tôn giáo TP.HCM bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM cho biết, trong giai đoạn 2020-2023, TP.Hồ Chí Minh đã xây dựng được 112 mô hình tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu của cộng đồng tôn giáo.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO