INFOGRAPHIC: Vệ sinh nước sạch bảo vệ an toàn sức khỏe

Trần Hanh - Phương Anh | 28/04/2022, 17:13

(TN&MT) - Trong cuộc sống hàng ngày, việc quan tâm đến nước sạch và công tác vệ sinh môi trường để phòng tránh các bệnh lây truyền là một yếu tố rất quan trọng. Nước sạch và vệ sinh môi trường gắn liền với cuộc sống của con người. Con người sẽ không có sức khỏe nếu thiếu nước sạch và điều kiện vệ sinh môi trường không tốt.

Cung cấp nước sạch và đầy đủ là một trong những điều kiện cơ bản để bảo vệ sức khỏe cho con người. Bảo đảm nguồn nước sạch và vệ sinh môi trường sẽ góp phần khống chế được 80% bệnh tật. Bảo vệ môi trường sống để phát triển bền vững phải luôn được thực hiện bằng việc bảo đảm nguồn nước sạch và làm tốt vệ sinh môi trường ở mỗi địa phương, mỗi quốc gia.

Báo Tài nguyên và Môi trường trân trọng giới thiệu đến bạn đọc các giải pháp về bảo đảm nguồn nước sạch và vệ sinh môi trường nhất là trong giai đoạn chuyển mùa Hè hiện nay.

infor-nuocsinhhoat.jpg
Bài liên quan
  • Inforgraphic - Làng nghề bún bánh truyền thống Quy Chính, Nghệ An: Sống xanh với môi trường
    (TN&MT) - Làng nghề bún bánh truyền thống Quy Chính với 100% là đồng bào giáo dân. Làng nghề đã giúp nhiều hộ dân giàu lên, tạo công ăn việc làm. Tuy nhiên, kéo theo đó là tình trạng ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người dân nơi đây. Mới đây, tình trạng ô nhiễm môi trường đã được giải quyết bằng dự án xử lý, thu gom nước thải tại làng nghề này.

(0) Bình luận
Nổi bật
[Infographic] - Các tôn giáo TP.HCM bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM cho biết, trong giai đoạn 2020-2023, TP.Hồ Chí Minh đã xây dựng được 112 mô hình tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu của cộng đồng tôn giáo.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO