Huyện đảo Cát Hải tổ chức hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới năm 2021

Phạm Duy| 25/04/2021 22:45

(TN&MT) - Sáng 25/4, UBND huyện Cát Hải tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày môi trường thế giới năm 2021, Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ, Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng, Ngày Chủ nhật xanh - vì huyện đảo Cát Hải xanh- sạch - đẹp lần thứ 4 tại quảng trường trung tâm du lịch thị trấn Cát Bà.

Các hoạt động được tổ chức bao gồm quét dọn các tuyến đường chính, các khu vực công cộng và các khu dân cư trên địa bàn huyện Cát Hải, nhặt rác tại các bãi biển, vớt rác thải trôi nổi trên khu vực vịnh Lan Hạ, trồng cây hưởng ứng chương trình tròng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ.

Hoạt động này đã nhận được ủng hộ nhiệt tình từ các cơ quan, tập thể và người dân trên địa bàn huyện Cát Hải gồm các cơ quan chuyên môn, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc huyện, giáo viên và học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, CBCS Ban Chỉ huy quân sự huyện Cát Hải. Đặc biệt, tại thị trấn Cát Bà, hoạt động làm sạch môi trường có sự tham gia của 40 giáo viên và 200 học sinh trường THCS Cát Bà, 45 giáo viên và 300 học sinh trường THPT Cát Bà. Đối với các em học sinh, đây là một hoạt động thiết thực để giáo dục cho các em tinh thần trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường xanh, sạch đẹp. Các tình nguyện viên đã trồng 115 cây hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp về hoạt động của các tình nguyện viên

Các học sinh trường THPT Cát Bà quét dọn trên các tuyến đường chính.

Các nữ giáo viên trường mầm non Sơn Ca- thị trấn Cát Bà nhiệt tình hưởng ứng Ngày chủ nhật xanh.

Ra quân hưởng Ngày Môi trường Quốc tế

Các tình nguyện viên vớt rác trên khu vực vịnh Lan Hạ.

Các em học sinh trường THCS Cát Bà tham gia dọn dẹp vệ sinh ở quảng trường trung tâm du lịch thị trấn Cát Bà.

Hoạt động hưởng ứng ngày môi trường quốc tế nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện đảo Cát Hải tổ chức hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO