Hưng Yên: Làm rõ vụ sát hại nạn nhân rồi cắt 'của quý'

24/05/2017 00:00

(TN&MT) - Sau khi sát hại nạn nhân hung thủ đã cắt "của quý" của nạn nhân mục đích nhằm đánh lạc hướng hướng cơ quan điều tra để thoát tội.

Ngày 23/5, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan điều tra công an tỉnh đã bắt giữ nghi phạm sát hại nam thanh niên chết lõa thể, trên cánh tay có hình xăm cô gái. Theo điều tra của Công an tỉnh Hưng Yên hung thủ được xác định là Phan Văn Tuấn, (33 tuổi), trú tại thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Trước đó ngày 22/5, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể của một nam thanh niên, nổi trên sông Bắc Hưng Hải (thuộc địa phận thôn Phần Hà, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, gần cầu Thuận Xuyên) trong tình trạng không mặc quần áo và có nhiều vết thương ở bụng và cổ.
 
Thi thể nam thanh niên phát hiện trong tình trạng lõa thể.
Thi thể nam thanh niên phát hiện trong tình trạng lõa thể.
 
Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy nên một số nội tạng không còn nguyên vẹn. Trên thi thể nạn nhân có một số hình xăm, trong đó có 1 hình xăm cô gái ở sát cổ tay. Vụ việc sau đó được thông tin trên mạng khiến dư luận hoang mang bởi tin đồn thất thiệt rằng nạn nhân bị giết, mổ lấy nội tạng.
 
Tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Ân Thi và các lực lượng chức năng nhanh chóng điều tra, truy tìm hung thủ. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thao (24 tuổi), trú tại xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên.
 
Thi thể nan nhân có nhiều hình xăm.
Thi thể nan nhân có nhiều hình xăm.
 
Nguyên nhân ban đầu dẫn đến tử vong của nạn nhân là do trên đa vết thương. Trên cơ thể có nhiều vết đâm, cắt. Đặc biệt nạn nhân bị cắt toàn bộ,bộ phận sinh dục.
 
Công an tỉnh Hưng Yên cho biết thêm, sau khi sát hại anh Thao, Tuấn đã cắt bộ phận sinh dục của nạn nhân nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra, gây khó khăn trong việc xác định giới tính nạn nhân. Việc nạn nhân bị giết mổ lấy nội tạng như đồn thổi là không có sự thật.
 
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.
 
Ngọc Vân - Trung Vương
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Yên: Làm rõ vụ sát hại nạn nhân rồi cắt 'của quý'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO