Huế: Tìm thấy thi thể sản phụ bị nước lũ cuốn trôi

Văn Dinh| 12/10/2020 17:03

(TN&MT) - Phép màu đã không xảy ra, khi lực lượng chức năng tìm thấy thi thể sản phụ bị nước lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi sinh con.

Chiều 12/10, lực lượng chức năng huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) đã tìm thấy thi thể sản phụ mất tích trong lúc đi sinh con và bị lật thuyền.

Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Hoàng Thị P. (trú ở xã Phong An, huyện Phong Điền). Thi thể của sản phụ được tìm thấy cách vị trí mất tích khoảng 100m.

Sản phụ được tìm thấy cách vị trí nước lũ cuốn trôi khoảng 100m

Hiện thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Được biết, nạn nhân đang làm công nhân may trên địa bàn.

Như vậy, đây là người thứ 4 ở Thừa Thiên Huế chết do mưa lũ, nhiều người bị thương, cùng với đó là hơn 54.000 ngôi nhà ngập nước.

Như tin đã đưa, vào sáng 12/10, sản phụ P. có dấu hiệu trở dạ nên nhờ một chiếc thuyền chở từ nhà ra quốc lộ, đưa đến bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 ở huyện Phong Điền để sinh.

Trong lúc thuyền di chuyển từ nhà ra đường chỉ còn một đoạn ngắn thì gặp nước lũ mạnh nên lật thuyền, sản phụ bị cuốn trôi.

Phát hiện vụ việc, chủ thuyền cùng một số người dân ở gần đến ứng cứu nhưng do dòng lũ chảy siết, không có phương tiện cứu hộ nên bất lực.

Hiện tại Thừa Thiên Huế vẫn đang mưa to trên diện rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Tìm thấy thi thể sản phụ bị nước lũ cuốn trôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO