Huế: Dừng hoạt động các chốt kiểm tra COVID - 19

Văn Dinh| 18/03/2021 19:00

(TN&MT) - Tỉnh Thừa Thiên Huế thống nhất cho phép dừng hoạt động các chốt kiểm tra y tế liên ngành tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, Ga Huế, bến xe phía Bắc và phía Nam từ ngày 18/3.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành thông báo mới nhất về một số nội dung liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Theo đó, tỉnh đề nghị các đơn vị, địa phương tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng dịch, tiếp tục duy trì thực hiện tốt “5K”, gồm: khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung đông người và khai báo y tế.

Huế dừng các chốt kiểm tra y tế

Tất cả mọi công dân đến Thừa Thiên Huế (bao gồm cả người Huế về địa phương) bắt buộc phải khai báo y tế theo quy định.

Thống nhất cho phép dừng hoạt động các Chốt kiểm tra y tế liên ngành tại: Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, Ga Huế, bến xe phía Bắc và phía Nam từ lúc 12 giờ 00 phút ngày 18/3/2021.

Đối với công dân đã đi qua/đến từ tỉnh Hải Dương, thị xã Đông Triều thuộc tỉnh Quảng Ninh đến tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục thực hiện theo Thông báo số 95/TB-UBND ngày 10/3/2021 của UBND tỉnh. Các tỉnh/thành phố khác: thực hiện cách ly tập trung 14 ngày và lấy mẫu xét nghiệm PCR đối với tất cả công dân đã đi qua/đến từ các điểm dịch đã được Bộ Y tế công bố, cập nhật đến tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thủ trưởng các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; các sở, ban ngành đoàn thể cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã và TP. Huế tiếp tục triển khai các phương án phòng dịch tại cơ quan đơn vị, địa phương theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Quốc gia, Bộ Y tế và Ban Chỉ đạo COVID-19 tỉnh; tiếp tục giám sát công dân từ vùng có dịch đến địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Dừng hoạt động các chốt kiểm tra COVID - 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO