HUD khởi công dự án nhà ở xã hội tại Hà Nam

Thùy Linh| 22/04/2022 06:17

Sáng nay (21/4), Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức lễ khởi công dự án nhà ở xã hội tại Phường Đồng Văn, TX Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Nam và Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Tổng công ty HUD đã tổ chức lễ khởi công dự án nhà ở xã hội tại phường Đồng Văn. 

Dự án có diện tích 4,9 ha bao gồm 3 khối nhà cao 9 tầng với 564 căn hộ và một số căn nhà ở thấp tầng. Với mức giá bán dự kiến 380 triệu đồng/căn.

20a-5072(1).png

Tổng công ty HUD đang triển khai nhiều dự án nhà ở xã hội.

Mục tiêu của dự án nhằm đầu tư xây dựng khu nhà ở xã hội đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, tạo quỹ nhà ở, nhà ở xã hội đáp ứng nhu cầu của công nhân và người lao động làm việc tại thị xã Duy Tiên cũng như trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Tổng chi phí dự kiến thực hiện dự án khoảng 608 tỷ đồng . Thời gian hoạt động của dự án là 50 năm, dự kiến triển khai đầu tư trong giai đoạn 2021 – 2025.

Đây là một trong những dự án tiêu biểu trong chương trình phát triển dự án nhà ở xã hội của Tổng công ty HUD. Lễ khởi công dự án cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam và thống nhất đất nước và Ngày quốc tế lao động 1/5

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HUD khởi công dự án nhà ở xã hội tại Hà Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO