Họp báo công bố nội dung Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIII

Đức Nam| 04/12/2019 21:24

(TN&MT) - Chiều ngày 04/12, đồng chí Hà Thị Bích Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Nguyên đã chủ trì Hội nghị công bố kế hoạch tổ chức Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khoá XIII với nhiều nội dung quan trọng.

Quang cảnh buổi Họp báo họp báo công bố nội dung Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIII. 

Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh dự kiến sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ mùng 09/12 đến ngày 11/12/2019. Tại Kỳ họp này, HĐND tỉnh sẽ nghe và cho ý kiến vào 10 nội dung do Thường trực HĐND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh, các đoàn giám sát của HĐND tỉnh trình; 36 báo cáo, tờ trình do UBND tỉnh trình; 24 nghị quyết; 4 thông báo của Ủy ban MTTQ tỉnh và báo cáo của các cơ quan tư pháp.

Cũng tại Kỳ họp này, HĐND tỉnh sẽ thảo luận, quyết định thông qua nhiều nghị quyết quan trọng và xem xét, quyết định một số nội dung khác thuộc thẩm quyền. Trước Kỳ họp đã diễn ra các hoạt động tiếp xúc cử tri của các đại biểu HĐND tỉnh và hoạt động thẩm tra của các Ban HĐND tỉnh về các nội dung trình tại Kỳ họp. Công tác giám sát thường xuyên của HĐND tỉnh Thái Nguyên được thực hiện nghiêm túc trước và sau các kỳ họp hội đồng nhân dân.  Việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 10, kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XIII và các nghị quyết của HĐND tỉnh về việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri được quan tâm chú trọng.

Tại Hội nghị, sau khi nghe dự thảo Thông báo nội dung và công tác chuẩn bị cho kỳ họp của Thường trực HĐND tỉnh, các đại biểu đã cho ý kiến vào nội dung các báo cáo, tờ trình; dự thảo nghị quyết trình tại kỳ họp.v.v.

HĐND tỉnh Thái Nguyên đề nghị các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương, địa phương đóng trên địa bàn vào cuộc tham gia đưa tin, tuyên truyền về các vấn đề liên quan đến nội dung kỳ họp thứ 10 đến với nhân dân, đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và cả nước.

Theo Tin tự viết
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp báo công bố nội dung Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIII
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO