Hòn La

Thừa Thiên - Huế: Phát triển, xây dựng trung tâm logistics tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô
Thừa Thiên – Huế đã quy hoạch một trung tâm logistics hạng I, diện tích khoảng 20 ha tại Khu kinh tế Chân Mây – Lăng Cô. Với nhiều tiềm năng, logistics được xem như là chìa khóa để ngành công nghiệp Thừa Thiên - Huế có sự bứt phá mạnh mẽ hơn trong tương lai gần.
  • Chưa hoàn thành đánh giá tác động môi trường Nhà máy sản xuất bột cá Hòn La đã san ủi mặt bằng
    (TN&MT) - Một Nhà máy bột cá được Ban Quản lý khu kinh tế Quảng Bình phê duyệt quy hoạch xây dựng tại Khu kinh tế Hoàn La tại xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tuy nhiên, khi chưa hoàn thành hồ sơ thuê đất, đánh giá tác động môi trường thì đơn vị đầu tư đã ồ ạt cho máy móc vào san gạt mặt bằng thi công dự án.
  • Quảng Bình: Khai thác, sử dụng hợp lý, tiết kiệm tài nguyên khoáng sản 
    (TN&MT) - Để khai thác, sử dụng hợp lý, tiết kiệm tài nguyên khoáng sản những năm qua Quảng Bình đã xây dựng chính sách khuyến khích thu hút đầu tư của các thành phần kinh tế, đổi mới thiết bị, công nghệ để thực hiện có hiệu quả quy hoạch về thăm dò, khai thác khoáng sản. Chủ động trong việc lựa chọn các dự án đầu tư khai thác, chế biến khoáng sản có công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, sử dụng triệt để và tiết kiệm tài nguyên khoáng sản.
  • Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Chúng ta không có ước mơ nào khác hơn là nâng cao mức sống người dân
    Sáng 21/11, tiếp xúc cử tri tại huyện An Lão, TP. Hải Phòng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc lắng nghe, giải đáp các vấn đề cử tri quan tâm về tình hình kinh tế-xã hội, bão lũ miền Trung, phát triển rừng, Luật Đất đai, công khai dịch vụ y tế, vaccine COVID-19…
  • Quảng Bình: Bắt giữ 2 tàu cá khai thác thủy hải sản sai tuyến trên biển
    (TN&MT) - Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình vừa phát hiện bắt giữ 2 tàu cá tỉnh Quảng Ngãi đánh bắt thủy hải sản bằng giã cào sai tuyến trên vùng biển Quảng Bình.
  • Miền Trung: Cần siết chặt quản lý tải trọng xe tải BKS Lào
    (TN&MT) - Hàng trăm xe tải mang BKS Lào chở các loại khoáng sản từ cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh), Cha Lo (Quảng Bình) rồi tỏa về các tuyến đường Quốc lộ về một số cảng biển khu vực miền Trung. Thế nhưng, điều đáng nói là các loại xe này đều có tải trọng “khủng”, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông, hư hỏng đường sá.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO